หญิงสาวพบกับทารกที่เธอช่วยชีวิตไว้เมื่อ 20 ปีก่อนเป็นครั้งแรก ดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

“ฉันรอที่จะได้พบคุณมานานกว่า 20 ปีแล้ว”  Azita Milanian พูดกับ Matthew Whitaker ชายที่เธอช่วยชีวิตไว้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว หลังจากทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

เรื่องราวที่เป็นเหมือนกับความทรงจำดีๆ ของทั้งสองคนนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 1998 ในเช้าวันหนึ่งระหว่างที่ Azita ออกวิ่งในภูเขาแห่งหนึ่งที่แคลิฟอร์เนีย

 

 

ในวันนั้นเจ้าตูบของ Azita พบบางสิ่งบางอย่างที่น่าสงสัยในกองหินที่อยู่ตรงหน้าของพวกเขา และเมื่อเธอเข้าไปดูก็พบกับเด็กทารกที่ถูกฝังเอาไว้ใต้กองหิน

“สุนัขของฉันวิ่งไปที่กองหินนั้นและฉันคิดว่ามันอาจจะพบสัตว์หรืออะไรสักอย่างก็ได้ แต่เมื่อฉันตามมันไป ฉันก็ถึงกับกรีดร้องเมื่อเห็นเด็กทารกที่ถูกห่อด้วยผ้าขนหนู นอนอยู่ในกองหินนั้น” Azita ให้สัมภาษณ์

 

จุดที่ Azita พบกับ Matthew ครั้งแรกเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

 

โชคดีที่เจ้าหนูน้อยยังมีชีวิตอยู่ Azita พยายามโทรเรียกตำรวจแต่ไม่สำเร็จ เธอจึงขับรถพาเจ้าหนูน้อยไปยังสถานีตำรวจด้วยตัวเอง

“ตอนนั้นเขาจับข้อมือของฉันและหยุดร้องไห้ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความรู้สึกมากๆ เด็กน้อยคนนี้ยังมีสายสะดือติดอยู่เลย มนุษย์คนไหนกันที่ทำเรื่องแบบนี้ได้” Azita ให้สัมภาษณ์

 

เด็กน้อยที่ Azita ช่วยชีวิตเอาไว้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว

 

หลังจากที่ Matthew ได้พบกับครอบครัวบุญธรรมของเขา ทั้งสองก็ไม่ได้พบหน้ากันอีกเลย รวมถึงแม่แท้ๆ ของ Matthew ด้วย

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มผู้โชคดีของเราก็ได้มีโอกาสรู้ความจริงเกี่ยวกับตัวเขา หลังจากที่แม่บุญธรรมได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง

 

 

“ตอนนั้นผมอยู่ในรถกับแม่บุญธรรม เธอพูดกับผมว่ามีใครบอกเรื่องราวที่แท้จริงอีกเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของผมหรือยัง และจากนั้นเธอก็เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ผมฟัง ผมเริ่มออกตามหาเธอและอยากจะได้พบกับเธออีกครั้งเพราะมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากๆ ที่ผมรอดมาได้” ชายหนุ่มให้สัมภาษณ์

 

Matthew กลับไปที่ที่เขาถูกทิ้งเอาไว้อีกครั้ง และมันคงจะเป็นเรื่องเศร้าแน่ๆ ถ้าหากว่า Azita ไม่พบเขาก่อน

 

ชายหนุ่มเริ่มต้นการตามหาจากสถานรับเลี้ยงเด็ก และหลังจากความพยายามนานหลายปี ในที่สุดทั้งสองก็ได้พบกันอีกเป็นครั้งแรกในรายการ On Air With Ryan Seacrest เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

“ไม่ต้องพูดขอบคุณอะไรหลอก ฉันยินดีมากๆ ที่เธอผ่านเข้ามาในชีวิตของฉัน และทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปหลังจากที่ได้ช่วยเธอ ฉันรู้ว่าสักวันหนึ่งเราจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง” Azita พูดกับ Matthew ในรายการ On Air With ryan Seacrest

 

 

ภาพของทั้งสองหลังจากได้พบกันครั้งแรก

 

ไปชมวินาทีแห่งความประทับใจได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…


ที่มา boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply