“เซ็กส์ดอลผู้ชาย” อนาคตใหม่สำหรับสาวๆ ขี้เหงา ที่ไม่อยากมีแฟนจริงๆ

ส่วนใหญ่แล้วเซ็กส์ดอลที่เราเห็นกันตามอินเตอร์เน็ตหรือข่าวต่างประเทศ มักจะเป็นเซ็กส์ดอลหญิงสาวที่ทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชาย

และด้วยความสมจริงทำให้หนุ่มๆ หลายคนเลือกที่จะอยู่กับตุ๊กตามากกว่าอยู่กับคนจริงๆ อย่างที่เราเคยนำเสนอข่าวว่ามีชายชาวญี่ปุ่นอยู่กินกับตุ๊กตายางมาแล้ว (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่)

 

 

แต่ฝั่งสาวๆ เองก็ไม่ต้องรู้สึกน้อยใจไป เพราะว่าบริษัทผู้ผลิตตุ๊กตายางเองก็ให้ความสำคัญกับการผลิตตุ๊กตายางผู้ชายเช่นกัน และมันจะมาพร้อมกับ “หรรมเทียม” (ที่มีส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาช่วย) !?

RealDoll เป็นหนึ่งในบริษัทที่กำลังพัฒนาเซ็กส์ดอลอยู่ พวกเขากล่าวว่าพวกเพิ่งเริ่มต้นผลิตหุ่นยนต์เพศชายเนื่องจาก “ความต้องการที่ล้นหลาม” จากผู้หญิงที่ต้องการชายหนุ่มเซ็กส์ดอล

 

 

ทางบริษัทยืนยันว่าเซ็กส์ดอลของพวกเขาจะไม่ได้เป็นแค่สินค้าที่เหมือนมนุษย์เท่านั้น เซ็กส์ดอลผู้ชายจะไม่มีวันเมาปลิ้น งีบหลับ หรือเหนื่อยหอบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถใช้เซ็กส์ดอลของพวกเขาได้ตราบเท่าที่อยากใช้ ขอเพียงแค่ชาร์จแบตให้กับเซ็กส์ดอลก็เป็นอันจบ

 

 

เนื่องจากเทคโนโลยีที่ก้าวไกล ยิ่งทำให้การทำวัสดุผิวด้านนอกมีความคล้ายคลึงกับผิวหนังของมนุษย์จริงๆ นอกจากนั้นยังมีการตั้งโปรแกรมเพื่อตอบสนองต่อการสื่อสาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบที่เรียกว่า “ประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุด”

 

 

เซ็กส์ดอลหนุ่มๆ จาก RealDoll จะมาพร้อมกับ “ประวัติปูมหลัง” ทุกตัว ซึ่งแต่ละตัวจะมีความแตกต่างกันไป แน่นอนว่าหญิงสาวที่ซื้อเซ็กส์ดอลเหล่านี้ไป แทบไม่ต้องใช้เงินเปย์ หรือหลอกล่อให้ตุ๊กตาเหล่านี้หลงรักคุณเลย เพราะสาวๆ จะได้รับความพึงพอใจเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ร้องขอ

 

 

ในขณะนี้เซ็กส์ดอลผู้ชายยังคงอยู่ในช่วงพัฒนา หากใครสนใจล่ะก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Realdoll

สุดท้ายแล้วเทคโนโลยีนี้จะนำเราไปสู่อะไร? การแทนที่ของผู้ชายจริงๆ การเข้ามาของเซ็กส์ดอลอาจจะทำให้ความปรารถนาในตัวผู้ชายจริงๆ ลดลง หรืออาจทำให้ผู้คนแยกตัวอย่างสันโดษมากขึ้นก็เป็นได้

 

ที่มา woked


Tags:

Comments

Leave a Reply