เส้นทางรัก เมแกน มาร์เคิล ชีวิตที่เปรียบดั่งนิยาย จากสามัญชนพบรักกับ ‘เจ้าชาย’ ในชีวิตจริง

ผ่านไปแล้วเรียบร้อยกับงานแต่งงานของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ฝ่ายเจ้าสาวได้รับการแต่งตั้งให้เป็นดัชเชส และกลายมาเป็นหนึ่งในครอบครัวของราชวงศ์แห่งอังกฤษ

สำหรับวันนี้เราไปติดตามชมชีวิตรักของทั้งคู่กันสักหน่อยดีกว่า ว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

เมแกน มาร์เคิล (Meghan Markle) เป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกัน ชีวิตของเธอนั้นเปรียบดั่งนิยาย ที่ได้มาพบรักกับเจ้าชายรูปงาม และได้ลงเอยด้วยการแต่งงานกันในที่สุด

นี่คือเส้นทางความรักของทั้งคู่ จนถึงปัจจุบัน จะเป็นอย่างไร ลองไปติดตามชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้ะ…

 

การพบกัน

 

การพบกันของทั้งคู่นั้นยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ได้รับการคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นการนัดบอด จากคนรู้จักแนะนำให้ทั้งคู่ได้พบกัน คือแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษชื่อว่า มิชา โนนู เพื่อนสนิทของเมแกนที่ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อ

จากคำบอกเล่าของ เมแกนที่ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว BBC เธอเล่าว่า “ตอนแรกฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเขา และถ้าเขาไม่ถูกใจก็คงจะปล่อยให้ผ่านไป” แต่แล้วในเดือน กรกฎาคมปี 2016 ทั้งคู่ก็ไปดื่มด้วยกันอีกครั้ง “มันกลายเป็นว่าพวกเราพูดคุยกันถึงเรื่องการเดตครั้งต่อไปได้อย่างไม่ลังเล”

 

ไปออกทริปที่แอฟริกา

 

หลังจากที่ไปออกเดตด้วยกันครั้งที่สอง ผ่านไปประมาณไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เจ้าชายก็ตัดสินใจชวนเมแกนไปตั้งแคมป์ดูดาวกันที่ประเทศบอตสวานา

ความสัมพันธ์ค่อยขยับไปข้างหน้า “พวกเราแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา ซึ่งมันสำคัญมากและเป็นโอกาสที่จะทำให้เราได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น” การออกทริปในครั้งนี้มีความหมายต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก (อัญมณีที่อยู่ตรงกลางแหวนหมั้นที่เจ้าชายให้กับเมแกน เป็นอัญมณีที่มาจากบอตสวานา)

 

ความสัมพันธ์ถูกเปิดเผย

 

หลังจากที่คบกันอย่างลับๆ มาเป็นเวลา 6 เดือน ก็มีนักข่าวตาดีแอบไปเห็นทั้งคู่เดตกัน และจากการสืบสาวราวเรื่องของชาวเน็ต จากทั้งอินสตาแกรมของเมแกนพร้อมกับตารางการเที่ยวของเจ้าชายแฮร์รี่ก็ทำให้ทราบความจริงว่าทั้งสองคนมีซัมธิงกันอยู่

 

เจ้าชายออกมาปกป้องเมแกนจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์

 

แม้ว่าจะเป็นข่าวดีที่ใครๆ ต่างก็ติดตาม แต่ก็ไม่วายจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมในแง่เสียๆ หายๆ ทั้งการโจมตีเมแกน และครอบครัว ว่าไม่เหมาะสมกับการที่จะเป็นคนรักของเจ้าชาย

แต่แล้วก็มีประกาศจากสำนักพระราชวังเคนซิงตันออกมาซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์การถูกล่วงละเมิดของเมแกน มาร์เคิล และครอบครัว

ซึ่งในประกาศก็เล่าถึงเจตนาของเจ้าชายแฮร์รี่ที่ต้องการจะกล่าวตักเตือนผู้คนที่สร้างความเดือดร้อนให้กับเมแกน และมีการระบุว่าเจ้าชายและเมแกน ได้ตัดสินใจคบกันเรียบร้อยแล้วอีกด้วย!!

 

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

ในที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว และในเดือนธันวาคมปี 2016 ก็มีการถ่ายภาพของทั้งคู่ขณะไปเที่ยวด้วยกันเป็นครั้งแรก มีการจับภาพของเมแกนที่สวมสร้อยทองที่มีจี้ตัวอักษรเป็นตัว M และ H คู่กัน

แม้ว่าในตอนนั้นทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ฉลองช่วงคริสต์มาสด้วยกัน แต่ในช่วงฉลองวันปีใหม่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ลอนดอน ก่อนที่จะนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปสวีทกันที่นอร์เวย์ กับทริปสุดโรแมนติกเพื่อชมแสงเหนือด้วยกัน

 

เมแกนเข้าพบครอบครัวของเจ้าชาย

 

ในเดือนมกราคมปี 2017 มีรายงานว่าเมแกน เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายชาร์ลส์ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และเจ้าหญิงชาร์ล็อต ได้พบกันเป็นครั้งแรก ตามรายงานระบุว่า “เมแกนมีความสุขมากๆ และนี่ก็เป็นอีกก้าวสำคัญที่ทำให้เมแกนได้ใกล้ชิดกับเจ้าชายแฮร์รี่เข้าไปอีกขั้น”

 

กระชับความสัมพันธ์มากขึ้น

 

ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2017 เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ได้ออกงานอย่างเป็นทางการด้วยกันเป็นครั้งแรกที่ลอส แองเจลิส มีการจับภาพตอนที่ทั้งคู่จูบกันออกสื่ออย่างหวานแหววด้วย

รวมไปถึงเจ้าชายได้พาเมแกนไปร่วมงานแต่งงานของ ปิปปา มิดเดิลตัน น้องสาวของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ด้วย

 

กลับไปที่บอตสวานาอีกครั้ง

 

ในวันครบรอบวันเกิด 36 ปีของเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่ได้พาเธอไปออกทริปสุดโรแมนติกหวานแหวว ที่บอตสวานาอีกครั้ง

 

เมแกนเผยเรื่องราวความรัก

 

ในที่สุดเมแกนก็เริ่มเผยเรื่องราวความรักของตนในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vanity Fair พร้อมกับยอมรับเต็มๆ ว่า “พวกเราเป็นคู่รักกัน เรารักกัน ฉันแน่ใจว่าเราจะค่อยๆ ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน และให้ของขวัญกับตัวเราเอง แต่ฉันก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนจะเข้าใจ”

 

การหมั้นกัน

 

ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 ช่วงค่ำที่บ้านพักในนอตติงแฮม ขณะที่ทั้งคู่กำลังทำครัวด้วยกันอยู่ๆ จู่ๆ เจ้าชายแฮร์รี่ก็คุกเข่าลงไป “มันน่าตกใจมากๆ มันน่ารัก ดูเป็นธรรมชาติ และโรแมนติกสุดๆ” เมแกนเผยความรู้สึก ณ ตอนนั้นกับสำนักข่าว BBC

แหวนเพชรที่มีอัญมณีจากบอตสวานาถูกสวมเข้าที่นิ้วมือของเมแกน และทางสำนักพระราชวังเคนซิงตันก็ได้ออกประกาศกำหนดการแต่งงานว่าไม่เกินอีก 15 เดือน

“ความจริงก็คือผมตกหลุมรักเมแกนอย่างรวดเร็วมาก มันเหมือนกับดวงดาวทุกดวงเรียงแถวกันอย่างเป็นระเบียบ ทุกอย่างมันเพอร์เฟกต์มาก ผู้หญิงแสนสวยคนนี้  เธอได้เข้ามาอยู่ในชีวิตของผม และผมก็ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอ” เจ้าชายแฮร์รี่กล่าว

 

ใช้ชีวิตด้วยกัน

 

หลังจากที่วางแผนการจัดงานแต่งงานไว้เรียบร้อย ทั้งคู่ต่างก็ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข หลายๆ ครั้งที่เราจะเห็นว่าทั้งสองคนไปออกงานด้วยกันอยู่เสมอ

 

สุดท้ายนี้ ไปชมโมเมนต์สุดประทับใจ ขณะที่เจ้าชายได้เห็นหน้าของเจ้าสาวตัวเองในงานแต่ง “คุณสวยมาก ผมโชคดีจริงๆ”

 

โอ๊ยยยยย เจอช็อตสุดท้ายเข้าไปตายจ้า ตายอย่างเดียวเลยจ้าาาาาาา T T

 

ที่มา : goodhousekeeping, thesun

Comments

Leave a Reply