8 ข้อเท็จจริงที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ “Meghan Markle” ดัสเชสแห่งซัสเซกส์

วันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ที่เพิ่งผ่านมานี้เองก็มีเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งเกิดขึ้น นั่นคือการพิธีเสกสมรสของราชวงศ์ระหว่างเจ้าชาย Harry กับ Meghan Markle ณ โบสถ์ St George กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งก็เป็นที่ปลาบปลื้มของประชาชนทั่วราชอาณาจักรเป็นอย่างมาก

ทางด้านเจ้าชาย Harry เพื่อนๆ น่าจะรู้จักและได้ยินชื่อเสียงบ่อยๆ อยู่แล้ว แต่สำหรับ Meghan เพื่อนๆ อาจจะยังไม่รู้จักเธอดีเท่าไรนัก

ฉะนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อเท็จจริง 8 ประการเกี่ยวกับ Meghan Markle ที่ ณ เวลานี้กลายเป็นดัสเชสแห่งซัสเซกซ์แล้ว มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันครับ ไปดูกันเลย

 

1. ชื่อจริงๆ ของเธอคือ Rachel

หญิงงามวัย 36 ปี ที่สร้างชื่อเสียงมาจากการเป็นนักแสดงในบท Rachel Zane ในซีรีส์ Suits  แต่เพื่อนๆ รู้มั้ยว่า Rachel ยังเป็นชื่อจริงของเธออีกด้วย โดยที่จะกล่าวชื่อเธอเต็มๆ ยศล่ะก็ต้องเป็น Rachel Meghan Markle นั่นเอง

 

2. เธอเป็นแฟนตัวยงของ Noam Chomsky

เธอยังแนะนำให้แฟนๆ ผู้ที่ติดตามเธออยู่ในอินสตาแกรมกว่า 2 ล้านคนให้อ่านหนังสือเรื่อง Who Rules the World หนังสือที่เขียนโดย Noam Chomsky นักภาษาศาสตร์ นักปรัชญา นักปริชานศาสตร์และนักกิจกรรมทางการเมืองชื่อดัง

 

3. เธอกับ Serena Williams เป็นเพื่อนรักกัน

ทั้งสองคนพบกันครั้งแรกที่งานฟุตบอลเพื่อการกุศล และจากนั้นทั้งคู่ก็รู้ตัวว่าเคมีเข้ากันและก็ได้เป็นเพื่อนสนิทกันนับแต่นั้นมา พวกเธอทั้งคู่ก็ต่างให้การสนับสนุนอีกฝ่ายอย่างดี

 

4. เธอเคยเป็นสาวถือกระเป๋าในรายการเกมโชว์ Deal or No Deal มาก่อน

ก่อนที่เธอจะมารับบทเล่นซีรีส์เรื่อง Suits เธอนั้นได้ทำงานในฐานะของ Briefcase Girl หรือสาวถือกระเป๋าของรางวัลในรายการเกมโชว์ Deal or No Deal มาก่อน

 

5. เธอเคยใช้รถยนต์ Ford ที่จะใกล้จะพังแหล่มิพังแหล่ และต้องปีนเข้าหลังรถเป็นประจำ

ในช่วงหนึ่งของชีวิตเธอ เธอบอกว่าเคยได้ใช้รถที่เสียงเหมือนกับเครื่องเรือกลไฟและวันหนึ่งประตูรถก็ดันปลดล็อกไม่ได้ แถมเธอยังไม่มีตังพอที่จะซ่อมมัน เธอจึงต้องแก้ปัญหาโดยการมุดเข้าที่นั่งคนขับจากช่องเก็บของท้ายรถ

 

6. เธอมีความเกี่ยวข้องกับ William Shakespeare และ William Churchill

ถ้าไม่บอกก็คงไม่มีใครรู้ว่าเธอนั้นเป็นลูกหลานนักเขียนชื่อดังอย่าง William Shakespeare และ Williams Churchill นักชาติพันธุ์วิทยา

 

7. เธอเขียนจดหมายถึง Hillary Clinton ในเรื่องเกี่ยวกับโฆษณาทีวีเรื่องเพศ

โดยเมื่ออายุ 11 เธอได้เห็นโฆษณาเรื่องหนึ่งผ่านสายตาเธอ โดยที่มีเนื้อหาไปในเชิงเหยียดผู้หญิง เธอจึงได้ส่งจดหมายไปให้ Hillary Clinton และเมื่อเธอได้รับการสนับสนุนกลับมา โฆษณาดังกล่าวก็ได้เปลี่ยนคำว่าผู้หญิงเป็นผู้คนแทน

 

8. เธอเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญคัดลายมือมาก่อน

อีกความลับหนึ่งของเธอคือเธอเคยเป็นครูสอนคัดลายมือ ห่อของขวัญ และเย็บหนังสือที่ร้าน Paper Source ใน Beverly Hills ระหว่างปี 2004 และ 2005

 

ที่มา Independent

Comments

Leave a Reply