เพราะเกิดบ่อย…พนักงานผจญเพลิงต้องฝึก ‘เอาแหวนออกจากจู๋’ อย่างจริงจัง!!

บางครั้งการสร้างความสุขให้กับตัวเองนั้นก็สามารถทำได้หลายอย่าง และการใช้ ‘อุปกรณ์ในการช่วยตัวเอง’ ก็ถือเป็นอีกทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะในต่างประเทศที่สามารถหาซื้ออุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างถูกกฎหมาย

โดยเฉพาะในประเทศเยอรมนี ที่มีอุบัติเหตุที่เกิดจากการใช้เซ็กส์ทอยเกิดขึ้นบ่อยมาก จนทำให้เจ้าหน้าที่ผจญเพลิงถึงกับต้องมีการฝึกซ้อมเพื่อแก้ไขปัญหานี้กันแบบจริงจังเลยทีเดียว

จากรายงานของเว็บไซต์ Ladbible เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ระบุเอาไว้ว่ามีการจัดงานอบรมขึ้นในเมือง Dresden ประเทศเยอรมนี โดยมีนักผจญเพลิงเข้าร่วมมากกว่า 600 ชีวิต

 

 

มีการสาธิตนำเซ็กส์ทอยชนิดแหวนสวมหรรม สวมไปที่ดิลโด้ แล้วให้เจ้าหน้าที่ผจญเพลิงใช้ใบเลื่อยไฟฟ้าตัดออกอย่างระมัดระวัง

 

เซ็กส์ทอยแหวนสวมหรรม

 

เจ้าหน้าที่ผู้ฝึกอบรม Eric Fornerg วัย 39 ปี เล่าว่า “งานนี้เป็นงานที่ค่อนข้างเซนสิทีฟ และยากมาก จึงต้องมีการฝึกอบรมกันอย่างเคร่งครัด”

 

 

วิธีในการเอาแหวนที่ติดออกนั้น เจ้าหน้าที่จะต้องใช้ผ้าพันแผลแบบเฉพาะ ที่สามารถทนความร้อนได้มาพันรอบอวัยวะเพศของผู้ชาย เพื่อลดความเจ็บปวดจากความร้อนของสะเก็ดไฟ ที่มาจากการเสียดสีระหว่างใบเลื่อยและแหวนที่เป็นเหล็ก และงานทั้งหมดควรจะใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที

หนึ่งในผู้เข้าร่วมอบรม นักผจญเพลิง Matthias Lehnigk วัย 36 ปี เล่าว่า “การฝึกซ้อมในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องตลกเลยสำหรับพวกเรา เพราะเราจะต้องทำทุกอย่างอย่างระมัดระวัง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับผู้บาดเจ็บ”

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply