ทหารหนุ่มเพิ่งรู้ว่า ภรรยาขายลูกไป แต่บอกว่าลูกตายแล้ว แถมตัวเองก็ไม่ใช่พ่อของเด็ก!?

เจ้าหน้าที่ทหารชาวสหรัฐอเมริกาที่ไปประจำการอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ถึงกับเข่าทรุด หลังได้รับข่าวว่าลูกของตัวเองที่เพิ่งคลอดนั้นเสียชีวิตหลังจากนั้นได้ไม่นาน

แต่หลังจากผ่านไปได้เดือนเดียวเจ้าหน้าที่ Steven Garcia วัย 24 ปีก็ทราบความจริงว่า ลูกชายของตนนั้นยังคงมีชีวิตอยู่ แต่ถูกขายไปให้คนอื่นโดยฝีมือของภรรยาตัวเอง และความจริงที่พีคยิ่งไปกว่านั้นคือ เจ้าหน้าที่ Steven ไม่ใช่พ่อของเด็กคนนั้นด้วย!!

 

 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ Steven ได้รับคำสั่งให้ไปประจำการที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เขาได้รับข่าวว่า Marina Garcia วัย 31 ปี ภรรยาของเขาคลอดลูก และลูกที่คลอดออกมาเสียชีวิตในวันนั้น

“พี่สาวของผมโทรมา และแจ้งข่าวร้ายให้ทราบ ตอนนั้นผมเศร้ามาก และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี ก็ได้แต่ร้องไห้กันสองคนกับภรรยาผ่านทางโทรศัพท์” เจ้าหน้าที่ Steven เล่า

 

 

แต่กลายเป็นว่า ทารกน้อยเกิดที่รัฐแอริโซนา เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ยังคงมีชีวิตอยู่ แต่ Marina ได้มอบลูกของตนให้กับเพื่อนที่คบกันมายาวนานชื่อว่า Leslie และ Alex Hernandez

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มแดงออกมาที่ถนนหลวงแห่งหนึ่งของรัฐแอริโซน่า เจ้าหน้าที่จราจรได้เรียกให้รถคันหนึ่งจอด เพราะใช้ความเร็วเกินกำหนด ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถของ Leslie และ Alex ทั้งคู่กำลังเดินทางกลับบ้านที่รัฐเท็กซัส

ในรถมีเด็กทารกตัวน้อยคนหนึ่งเดินทางมาด้วย เจ้าหน้าที่พบว่าทั้งสองคนนั้นมีพิรุธ ก่อนที่จะสอบถามและพบว่าทั้งคู่ไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริงของเด็กทารก

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็อ้างว่ามีเอกสารรับรองยืนยันแล้วว่าได้มีการมอบตัวเด็กให้เป็นพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบก็พบว่าเอกสารนั้นเป็นของปลอม

 

สองสามีภรรยา Leslie และ Alex Hernandez

 

รวมไปถึงมีการสืบทราบว่า Marina นั้นได้ขายลูกของตัวเองให้กับ Alex และ Leslie แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบหลักฐานว่ามีการซื้อขายกันเกิดขึ้นจริงๆ

สองสามีภรรยา Alex และ Leslie ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันปลอมแปลงเอกสาร ซึ่งมีโทษจำคุกถึง 4 ปี แต่ถูกรอลงอาญาเอาไว้

ส่วนทางด้าน Marina ถูกตั้งข้อหาทางอาญา พยายามที่จะหลอกลวง ซึ่งเธอจะต้องถูกส่งตัวเข้าเรือนจำในเดือนหน้านี้

 

 

ส่วนทางด้านเด็กทารก ศาลได้ยกตัวให้หน่วยงานดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับเด็กของรัฐแอริโซนาเป็นผู้ดูแล

แต่หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็สืบข้อมูลเพิ่มเติม และพบว่า Marina นั้นแต่งงานกับสามีที่เป็นทหาร แต่จากการสอบปากคำ Marina กับบอกว่าเธอไม่แน่ใจว่าใครเป็นพ่อของเด็ก ซึ่งดูๆ แล้วก็ไม่น่าใช่ Steven เสียด้วยซ้ำ

 

 

จากการให้ปากคำนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ Steven ถึงกับช็อก “ผมคิดมาตลอดว่าที่เธอตั้งท้องอยู่นั้นเป็นเพราะผม และผมเป็นพ่อเด็ก แต่หลังจากที่ผมรู้เรื่องนี้ในใจลึกๆ ของผมกลับไม่ยอมรับมัน ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทำเรื่องหย่าร้างเรียบร้อยแล้ว Steven ก็ใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบิน บินกลับมาหาลูกชายที่ไม่ใช่ลูกชายของเขาที่แอริโซน่า ซึ่งเขาตั้งใจที่จะรับเด็กมาเป็นลูกบุญธรรม แม้จะรู้ว่าตัวเองไม่ใช่พ่อแท้ๆ ก็ตาม

 

ที่มา : dailymail, nypost

Comments

Leave a Reply