ทำความรู้จัก ‘Han Go Eun’ สาววัยสี่สิบ ที่ดูเนียนละเอียดตาจนต้องสะกิดคนข้างๆ ให้มาดูด้วย

เดี๋ยวนี้เรื่องของหน้าตาผิวพรรณ ไม่สามารถเป็นตัวกำหนดบ่งบอกอายุได้เลยจริงๆ เพราะว่าบางคนอายุยังน้อย แต่ก็กลับมีร่างกายไปไกลกว่าอายุที่เป็นจริงๆ เพราะขาดการดูแลเอาใจใส่เท่าที่ควร แต่กลับบางคนมีอายุอานามที่ปาเข้าไปวัยกลางคนแล้วแต่กลับมีใบหน้าที่เต่งตึงสดใสราวกับก้นเด็กเลยก็อาจจะมีให้เห็นกันได้

และหนึ่งในเหล่าบุคคลเหล่านั้นก็คือนักแสดงชาวเกาหลีชื่อว่า Han Go Eun ที่แม้จะมีอายุเข้าไปถึง 43 ปีแล้ว แต่เธอมักโดนทักว่าอายุ 20 กว่าๆ อยู่บ่อยๆ แถมเธอยังบอกว่าเมื่อเธอบอกอายุจริงๆ ให้กับคนอื่นได้รู้ พวกเขากลับบอกว่าเธอชอบโกหกซะอย่างนั้น และมันจะเป็นเพราะด้วยอะไรก็ไปดูรูปภาพของเธอเองกันดีกว่าแล้วจะรู้ว่าทำไมกันนะ…

 

https://www.instagram.com/p/BiG8pksHrYu/?utm_source=ig_embed

 

ด้วยทรวดทรงองค์เอวที่ยังคงเช้งกะเด๊ะ รวมถึงใบหน้าที่สวยงามไร้รอยเหี่ยวย่นราวกับภาพวาดของสาว Han Go Eun ทำให้ใครหลายคนเข้าใจผิดกันมาแล้วหลายครั้ง และในตอนนี้เธอก็กำลังเป็นไอดอลในเรื่องของความอ่อนเยาว์ในโลกอินเทอร์เน็ต

 

https://www.instagram.com/p/BVCIlHflkKq/?utm_source=ig_embed

 

สำหรับสาว Han คนนี้ เธอเป็นคนที่ถือสองสัญชาติระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้ และได้เริ่มเข้าสู่วงการเมื่อครั้งชนะเลิศการประกวด Super Elite Model Contest ที่ต้องย้อนกลับไปในปี 1995 เลย (ใครหลายคนยังไม่เกิดใช่ไหมล่ะ)

 

 

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอคนนี้ก็เป็นนางแบบให้กับนิตยสารน้อยใหญ่อย่างมากมาย ซึ่งนับว่าเธอเป็นสาวที่ฮอตปรอทแตกคนหนึ่งในวงการสมัยนั้นเลยก็ได้ ซึ่งนอกจากงานถ่ายแบบแล้วเธอก็เริ่มมีชื่อเสียงที่กระฉ่อนเพิ่มขึ้นจากการเล่น MV หลายต่อหลายเพลงในช่วงยุค 90s

 

 

ต่อมาเมื่อทุกๆ อย่างลงตัวแล้วเธอก็ขยับตัวเองขึ้นไปเป็นนักแสดงในปี 1995 กับละครซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต ‘LA Arirang’ และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็ผันตัวเป็นนักแสดงเรื่อยมา

 

 

ในเรื่องของความรักก็แน่นอนว่าสวยขนาดนี้ย่อมเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มหลายคน แต่ว่าเธอก็เลือกที่จะมอบความรักและเริ่มต้นความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม Joon Park สมาชิกหลักของวง G.O.D. สุดฮิต (ในสมัยก่อน) ความรักของทั้งคู่ดูเหมาะสมกันราวกับเรื่องของเทพนิยาย แต่สุดท้ายก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไปในปี 2003

 

https://www.instagram.com/p/Bh8vYbfnYtS/?utm_source=ig_embed

 

หลังจากนั้นในปี 2015 เธอก็ทำให้แฟนๆ ช็อกอีกครั้ง เพราะหลังจากที่เธอครองตัวเป็นโสดมานับทศวรรษเธอก็ประกาศแต่งงานกับพนักงานบริษัทคนหนึ่งที่มีอายุเด็กกว่าเธอถึง 4 ปีเต็มๆ

 

 

สำหรับสาว Han แล้ว เธอค่อนข้างจะหวงเรื่องส่วนตัวและไม่ค่อยเปิดเผยออกมาให้ใครรู้มากนัก แต่ถ้าในเรื่องของความงามที่อ่อนวัยนี้เธอก็ได้เผยเคล็ดลับให้รู้กันว่า เป็นเพราะเธอเข้าตรวจสุขภาพกับทางหมอบ่อยๆ กินผักเป็นจำนวนมาก และนอนหลับอย่างเพียงพอ นี่แหละที่เป็นหัวใจหลักของความอ่อนเยาว์ของเธอ

 

 

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะมีความสวยแบบพันปีเหมือนกับเธอคนนี้ล่ะก็ อย่าลืมหันมาดูแลตัวเองกันดีกว่า เพราะนอกจากจะสุขภาพดีแล้วยังทำให้เราสามารถมีความสุข มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นได้อีกเป็นล้านเปอร์เซ็นต์เลยล่ะ

 

 

ของเค้าดีจริงๆ นะคุณ…

 

ที่มา: nextshark


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply