น้องเป่าเปา ‘โดนหยิก’ ขณะไปออกอีเว้นต์ ร้องไห้จ้าละหวั่น กลายเป็นดราม่าคอมเม้นต์เดือด!!

กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลบ้านเรา ณ ขณะนี้ กับการที่น้องเป่าเปา ถูกหยิก จนถึงกับร้องไห้จ้าละหวั่นในงานอีเว้นต์ที่จัดขึ้นในห้างแห่งหนึ่ง

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ที่ผานมา แฟนเพจเฟซบุ๊ก  Paopao and the big family เจ๊เปาบางพลีและครอบครัว ได้ทำการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์

พร้อมกับเล่าเล่าว่าน้อง เป่าเปา ลูกสาวของบี้ KPN และกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้ไปออกงานอีเว้นต์ที่ห้างแห่งหนึ่ง แต่ถูกแฟนคลับหยิกจนถึงกับร้องไห้

ในโพสต์แคปชั่นว่า “วันนี้มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นกับเป่าเปาของเรา ฟังคลิปเสียงที่นางเล่าให้แม่นางฟังที่เพิ่งลงไปนะคะ”

 

 

“และนี่คือสีหน้าเปาตอนมีคนมาข้างหลังเปาและนางก็ร้องจ๊ากขึ้นมาทันที ปกติเปาจะเป็นเด็กที่อึดมาก ไม่เจ็บ ไม่ร้อง รักเปาต้องช่วยกันถนอม อย่าทำนางเจ็บ ครอบครัวเราไม่เคยทำกับหลานแบบนี้ แล้วคุณเป็นใคร!!! ใครอยากดูคลิปหาเอาในไอจีค่ะ”

 

คลิปน้องเป่าเปาเล่าเหตุการณ์

https://www.instagram.com/p/Bi7WFP1F8lf/

หากใครไม่เห็นคลิป คลิกเข้าไปชมได้ที่นี่

 

ในคลิปจะเห็นได้ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งแอบเดินมาข้างหลัง แล้วก็หยิกไปที่ข้างหลังของน้องเป่าเปา จนทำให้น้องร้องไห้ด้วยความเจ็บ

 

 

คลิปเหตุการณ์ตอนน้องเป่าเปาโดนหยิก

https://www.instagram.com/p/Bi7NlLejUAi

หากใครไม่เห็นคลิป คลิกเข้าไปชมได้ที่นี่

 

เรื่องราวนี้กลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตมากมายให้ความสนใจ จนมีคนเข้ามากดไลก์ที่โพสต์มากถึง 46,000 ครั้ง และแชร์ไปอีกกว่า 15,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นา

 

บางคนก็แนะนำให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

“คนนี้ที่ยืนด้านหลังภาพชัดมากในคลิปก็ชัด เอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ ตั้งใจมาทำให้น้องเจ็บ ชัดๆตามที่เห็นในคลิป เราเองแค่คนที่ติดตาม ชีวิตน้อง มายังโกรธมาก และคิดดูพ่อแม่น้องจะไม่ยิ่งกว่าหรอ”

 

อีกท่านหนึ่งให้ความเห็นว่า

“อยากให้แจ้งความมากเลยคะ เพราะจะได้เกรงกลัว ในวันข้สงหน้าอาจจะมีคนอยากทำอะไรร้ายแรงกว่านี้ จิตใจคนมันไม่ดี เปาอยู่ในที่แจ้งพวกเลวอยู่ในที่มืด ควรเอาเรื่องให้ถึงที่สุดคะ วันนี้หยิก วันอื่นเราไม่รู้มันจะทำอะไร”

 

บางคนก็มองว่าไม่ควรทำแบบนี้

“เอาจริง ๆ เราไม่ใช่ติ่งเปา เราแค่ชอบและเอ็นดูนาง กดไลค์ธรรมดาไม่เคยเม้นอะไร แต่วันนี้ขอหน่อยเหอะ มันเกินไป อีเหี้ยหน้าตาตั้งใจหยิกเต็มแรง

มึงคิดอะไรอยู่ ไม่ใช่ลูกหลานมึง ไปหยิกน้องทำไม หยิกแดงขนาดนี้ ทำไมไม่หยิก*ตัวเองห้ะ เห็นหน้าตาแล้วหมั่นใส้ คือหน้ามันตั้งใจอ่ะ ไม่ได้อารมณ์ชั่ววูบอะไรเลย นี่ตั้งใจชัด ๆ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเลยนะคะ”

 

บ้างก็บอกว่าจริงๆ แล้วเขาอาจจะหยิกด้วยความหมั่นเขี้ยว แต่ไม่ได้ตั้งใจให้มันแรงก็ได้

“เหมือนคนหมั่นเขี้ยวเด็ก แต่หยิกไม่เป็นมากกว่า เหมือนจะเล่นกับเด็ก แต่คงไม่ได้คิดว่า เด็กไม่เหมือนคนโต หยิกไปได้ขนาดนั้น เวรกรรมจริงๆ”

 

อีกท่านหนึ่งก็มีความเห็นไปในทิศทางเดียวกัน

“ดูจากในคลิป คือตั้งใจเดินอ้อมหลังมาหยิกหลังเป่าเปาแล้วก็เดินหนีไป มันไม่เหมือนอาการหมั่นเขี้ยว อยากจับเด็กเลยค่ะ แรงไม่แรง หลังน้องเป็นรอยเล็บเลย เกินไปจริงๆ ค่ะ”

 

แต่ชาวเน็ตท่านนี้กลับไม่เห็นด้วยกับความเห็นที่บอกว่าไม่ตั้งใจ

“พวกที่บอกว่าเขาไม่ตั้งใจหรือเปล่า คงหยิกเพราะหมั่นเขี้ยวน้องเฉยๆ สมมุติถ้าเป็นลูกคุณเอง แล้วลูกคุณน่ารัก หมายความว่าใครก็มาหยิกลูกคุณเล่นได้งั้นหรอ? บ้าปะวะ ไม่ว่ากรณีไหนๆ ก็ไม่ควรอะ ไม่ใช่คนในครอบครัวเขานะ”

 

ที่มา : Paopao and the big family เจ๊เปาบางพลีและครอบครัว

Comments

Leave a Reply