สาววัย 19 ประกาศ ‘ขายเวอร์จิ้น’ เพราะอยากลิ้มลองรสรักจาก ‘ชายผู้มากประสบการณ์’

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเห็นข่าวการประกาศ ‘ขายเวอร์จิ้นตัวเอง’ ของสาวๆ ในต่างประเทศกันอยู่บ่อยๆ แน่นอนว่าส่วนใหญ่แล้วจะมีจุดประสงค์เพื่อหาเงินไปเรียนต่อ

แต่รายนี้มาแปลก เพราะเธอประกาศขายความเวอร์จิ้น เพราะว่าไม่ค่อยมีเวลาว่างและต้องการที่จะเปิดประสบการณ์ครั้งแรกด้วยความประทับใจ จากผู้เชี่ยวชาญผู้ผ่านสนามรบมาแล้วหลายครั้ง

 

 

Alice Hayson หญิงสาวชาวสเปนวัย 19 ปี ได้ทำการโพสต์ขายความเวอร์จิ้นลงเว็บไซต์ประมูล เพื่อที่จะยกมันให้กับคนที่มากประสบการณ์

 

 

“ฉันคิดว่ามันคือการตัดสินใจที่ดีสำหรับฉัน เพราะฉันไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับเซ็กส์เลย และฉันเองก็สนใจที่จะเปิดโลกทางด้านนี้”

“และแน่นอนว่า ผู้ชายมากประสบการณ์จะช่วยให้ฉันได้เรียนรู้โลกทางด้านนี้ได้ดียิ่งขึ้น เพราะมันคือครั้งแรกของฉัน ฉันอยากให้มันเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ” Alice กล่าว

 

 

Alice เป็นนักศึกษาวิชาภาษาอังกฤษ และทำงานเป็นนางแบบ ซึ่งเธอเล่าว่าในเวลาปกตินั้นเธอจะสนใจแต่เรื่องการเรียนเท่านั้น ไม่ได้ชายตามองผู้ชายเลยแม้แต่น้อย

“ตอนนี้ฉันโตขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้มองหาความรักแต่อย่างใด ฉันจึงตัดสินใจที่จะขายมัน และมันก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน”

“เมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเห็นผู้หญิงขายความบริสุทธิ์ผ่านทางออนไลน์ และพบว่าพวกเธอทำเงินได้อย่างมหาศาล ฉันก็เลยมานั่งคิด และศึกษาดูว่าพวกเธอทำอย่างไรกันนะ”

 

 

“จนในที่สุดฉันก็ตัดสินใจที่จะขายมัน และตอนนี้ก็มีคนให้ราคามาแล้วที่ 9 ล้านบาท” Alice เล่า

อย่างไรก็ตาม เวลาในการประมูลยังคงดำเนินต่อไป และราคา 9 ล้านบาทนี้ อาจจะยังไม่ใช่ราคาที่สูงที่สุดเสียด้วยซ้ำ

ก็ขออวยพรให้เธอสมหวังตามที่ตั้งใจไว้นะจ๊ะ

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply