เอางี้เลย? แท็กซี่สุดหื่น ระหว่างรับค่าโดยสารดันฉวยโอกาสล้วงดูหน้าอกผู้โดยสารสาวด้วย!?

ในขณะที่บ้านเรามีข่าวคราวเกี่ยวกับคนขับแท็กซี่ที่ปฏิเสธผู้โดยสารอยู่บ่อยครั้ง ในต่างแดนเองก็มีเช่นกัน พวกเขาไม่ได้รีบไปส่งรถหรือเติมแก๊ส แต่ถึงขั้นกระทำอานาจารกับผู้โดยสารเลย

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้เปิดเผยเรื่องราวแท็กซี่สุดหื่นที่ถูกดำเนินคดีและยึดใบอนุญาตขับขี่แท็กซี่ เนื่องจากแอบฉวยโอกาสล้วงดูหน้าอกของผู้โดยสารสาวรายหนึ่ง

 

 

จากการรายงานบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 15 พฤษภาคม ที่เมืองเล่อซาน ประเทศจีน หลังจากที่คนขับแท็กซี่พาหญิงสาวรายหนึ่งไปส่งยังที่ทำงานของเธอ เธอจึงค้นกระเป๋าเพื่อหาเงินค่าโดยสาร

เมื่อยืนเงินให้กับคนขับแท็กซี่แล้ว เขาจึงบอกกับเธอว่า “คุณสวยมาก” พร้อมกับใช้มือเอื้อมไปจับคอเสื้อของหญิงสาวเพื่อส่องดูหน้าอกของเธอ

 

 

เมื่อเจอการกระทำสุดหื่นกามแบบนั้นเข้า หญิงสาวก็รู้สึกตกใจและเอามือมาปิดหน้าอกของเธอทันที ก่อนจะรีบลงรถแท็กซี่ไป ถึงแบบนั้นคนขับแท็กซี่ก็ยังคงยิ้มกรุ้มกริ่มกับสิ่งที่ตัวเองเพิ่งทำลงไป

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ได้ไม่นาน ในวันเดียวกันนั้นเองคลิปนี้ก็ถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ตผ่านแอปฯ WeChat และในช่วงบ่ายของวันนั้นสำนักงานขนส่งของเมืองก็ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าคนขับแท็กซี่ที่ปรากฏอยู่ในคลิปนั้นถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่แท็กซี่ไปแล้วเรียบร้อย และยังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนด้วย

 

 

จากการสอบสวนพบว่าคนขับแท็กซี่คือชายแซ่เหอ วัย 43 ปี เขาถูกจับกุมและถูกคุมขังอยู่ 10 วันก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมา ถือเป็นโชคดีของหญิงสาวมากที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นกับเธอ

เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ที่หญิงสาววัย 21 ปี ถูกคนขับแท็กซี่ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต แต่ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเธอได้ส่งข้อความอธิบายรูปร่างคนร้ายให้เพื่อนของเธอว่ามีลักษณะเหมือนคนวิกลจริต แถมคนขับยังบอกเธอว่าเธอสวยมากด้วย ซึ่งมีความคล้ายกับเหตุการณ์ครั้งนี้แม้จะเป็นคนขับแท็กซี่คนละคนก็ตาม

 

ที่มา shanghaiist


Tags:

Comments

Leave a Reply