ญี่ปุ่นเจ๋ง Asahi ออกเครื่องดื่มใหม่ กาแฟลาเต้ “สีใส” ไร้คาเฟอีน ใสจนนึกว่าน้ำเปล่า!!

พอพูดถึงกาแฟแล้ว แน่นอนว่าหลายคนต้องคิดถึง “สีดำ” อย่างแน่นอน แล้วถ้าบอกว่าเป็นกาแฟนมแบบลาเต้ล่ะ คุณก็คงต้องตอบว่า “สีน้ำตาลอ่อน” กันแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ?

แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ของ Asahi ไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน ถึงจะบอกว่าเป็นเครื่องดื่มกาแฟลาเต้ แต่เครื่องดื่มขวดนี้กับไม่มีสี!! แถมยังใสราวกลับน้ำเปล่าอีกด้วย…

 

 

ช่วงก่อนหน้านี้ถ้าใครได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นล่ะก็ จะพบว่าตามร้านค้าหรือร้านสะดวกซื้อจะมีน้ำรสชาติต่างๆ วางขายเป็นเวอร์ชันใสๆ เต็มไปหมด เช่น น้ำพีชใส น้ำองุ่นใส น้ำส้มใส หรือแม้แต่โยเกิร์ตใสก็มีมาแล้ว

 

งานนี้ถึงตา กาแฟลาเต้ใส ครองตลาดบ้างล่ะ!!

 

แต่รู้หรือไม่ว่า ที่ยิ่งไปกว่าสีใสๆ ของมันก็คือการที่มันเป็นเครื่องดื่มกาแฟลาเต้ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยวิธีต่างๆ ทางวิศวกรรมและเคมี จนกลายเป็นกาแฟลาเต้รสชาติละมุน ใส ไร้น้ำตาล แถมไม่มีคาเฟอีนอีกด้วย!!

 

นี่คือหนึ่งขวดในขนาด 600 มิลลิลิตร

 

ด้านหลังขวดก็เขียนรายละเอียดต่างๆ บอกเอาไว้

 

ห่างส่องดูจากก้นขวดจะเห็นได้ชัดเลยว่า “ใส” ราวกับน้ำเปล่าแน่ะ

 

และนี่คือเครื่องดื่มไอเดียบรรเจิดจาก Asahi แถมบนฝามีลูกศรชี้ด้านเปิดขวดเสียด้วย

 

ด้วยความเกรงว่าจะสับสนกับน้ำเปล่า เลยดีไซน์ขวดให้มีรูปเมล็ดกาแฟประกอบกับลายบนขวดที่เป็นรูปน้ำกาแฟ พร้อมฝาขวดที่มีสีน้ำตาลอีกด้วย

 

เมื่อลองรินใส่แก้วดูพบว่า… มันใสจริงๆ นึกว่าน้ำเปล่า!!

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นกาแฟลาเต้ใส ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคาเฟอีน แต่รสชาติของมันกลับเป็นกาแฟจริงๆ มีความนุ่ม หอม และขมปลายๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้รับรสชาติแบบนี้จากน้ำใสๆ ที่ดูเหมือนน้ำเปล่า

 

มาดูโฆษณาเจ้ากาแฟใสของ Asahi ตัวนี้กัน ซึ่งได้ Ryoko Yonekura มาเป็นพรีเซนเตอร์

 

หากใครต้องการไปหามาลองล่ะก็ ที่ประเทศญี่ปุ่นก็จะมีวางขายที่ร้านค้าสะดวกซื้อทั่วไป ในราคา 124 เยน (ราวๆ 35 บาทไทย) ชื่อของผลิตภัณฑ์นี้ก็คือ Asahi CLEAR Latte นั่นเอง

 

มีใครจะไปญี่ปุ่นเร็วๆ นี้มั้ย

#เหมียวโลลิ ขอของฝากเป็นเจ้ากาแฟใสขวดนี้ก็แล้วกันนะ ฮ่าๆ

ที่มา: soranews24

Comments

Leave a Reply