ช่างภาพจับจังหวะ ความงดงามที่ลงตัวของ ‘นาระและผืนอวกาศ’ ครั้งเดียวที่อาจเกิดในชีวิต

ความงดงามทางธรรมชาติบนโลกของเรา สามารถรับรู้ได้ผ่านเลนส์จากช่างกล้องทั่วโลกที่ร่วมแชร์กัน ภายใต้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ในหลากหลายประเทศ

ทั้งนี้ภาพที่จะออกมาในรูปแบบที่เหมือนและคล้ายกัน ยากที่จะหาความสวยงามที่สัมผัสได้ด้วยตา เนื่องจากเห็นมุมซ้ำๆ เดิมๆ มาเยอะแล้ว

 

 

ทว่าชาวเน็ตญี่ปุ่นเริ่มใช้แฮชแท็ก ในการเชิญชวนเหล่าช่างภาพมาร่วมแชร์ภาพถ่ายสุดประทับใจ กับช่วงเวลาที่ไม่สามารถหาถ่ายได้อีกแล้ว และจะเป็นความบังเอิญเพียงครั้งเดียวที่จะเกิดขึ้นในชีวิต

อย่างเช่น ทริปสุดแสนประทับใจที่สุด หรือได้ใกล้ชิดกับดาราคนดังที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอ แต่ส่วนใหญ่แล้วภาพที่แชร์กันจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเสียมากกว่า

 

ตัวอย่างเช่นภาพถ่ายสุดอลังการจากจังหวัดนาระ อันเลื่องชื่อไปด้วยกวาง

 

Nori Yuasa ช่างภาพผู้เป็นเจ้าของภาพได้แชร์ภาพดังกล่าว พร้อมกับอธิบายว่า เป็นความโชคดีอย่างมากที่ได้ภาพนี้มา นั่นก็คืออย่างแรกไม่มีใครอยู่ในภาพเลย อย่างที่สองมีหมอกและลมแรงช่วยสร้างบรรยากาศความวังเวง และหลังจากที่หมอกจางหายไปจากทางเดินด้านหน้า เผยให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่เป็นเบื้องหลังอันแสนอลังการ

 

 

นอกเหนือจากภาพแห่งความโชคดีแล้ว เขาก็ยังมีภาพถ่ายธรรมชาติสวยๆ อีกมากมายเลยล่ะ หากใครชื่นชอบความสวยงามแนวนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามกันได้ในทวิตเตอร์ @m_roadster ได้เลยนะจ๊ะ

 

.

.

 

นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายอื่นๆ จาก ด้วยนะจ๊ะ

.

.

.

 

ที่มา : @m_roadster, grapeesoranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply