สาวผู้ได้ฉายา บาร์บี้แห่งเอเชีย ไลฟ์สไตล์ชิคๆ ทุกอย่างต้องเป็นสีชมพู รวมถึงขนหมาด้วย

เชื่อว่าตอนเด็กๆ ผู้หญิงเกือบ 90% คงจะคุ้นเคยกันดีกับตุ๊กตา ‘บาร์บี้’ ตุ๊กตาผู้หญิงสุดน่ารักที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเด็กๆ มักจะจับบาร์บี้มาแต่งตัว ทำผม เล่นบทบาทสมมติกัน เรียกได้ว่าเป็นของที่มันต้องมีสักตัวในชีวิตเด็กผู้หญิง

Catherina Lauren สาวชาวกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เรียกว่าคลั่งไคล้ หลงใหลในบาร์บี้มากๆ ทุกสิ่งทุกอย่างที่บาร์บี้เป็น เธอก็พยายามที่จะเสกให้ชีวิตของเธอเป็นเหมือนกับตุ๊กตาที่เธอโปรดปรานที่สุด

 

 

“ฉันรักตุ๊กตาบาร์บี้มาก ฉันเล่นตุ๊กตาบาร์บี้มาตลอดตั้งแต่เป็นเด็กหญิงตัวน้อยๆ และทุกอย่างต้องเป็นสีชมพู” Catherina กล่าว

หมาของเธอชื่อว่าเจ้า Candy ก็เป็นสีชมพู (ขอเตือนก่อนว่าการย้อมสีขนหมาอันตรายต่อน้องมากๆ นะจ๊ะ)

 

เธอมักจะโพสต์เรื่องราวของเธอลงบนอินสตาแกรม ชีวิตที่หรูหรา ทั้งเครื่องบินเจ็ท รถสปอร์ตส่วนตัวและภาพเซ็กซี่ๆ ของเธออวดชาวเน็ตอยู่เสมอ

เธอใฝ่ฝันอยากที่จะเป็นบาร์บี้มากๆ ถึงขั้นยอมเจ็บตัวเพื่อศัลยกรรมถึง 5 ครั้ง เพื่อให้หน้าและหุ่นใกล้เคียงกับบาร์บี้มากที่สุด รวมไปถึงการเสริมหน้าอกคัพ F บร๊ะละฮึ่ม

 

 

แต่การศัลยกรรมครั้งหนึ่งก็สร้างอันตรายให้กับชีวิตเธอ เธอบอกว่าเธอเคยเสริมก้นด้วยซิลิโคน แต่มันดันติดเชื้อจนต้องผ่าออก แต่เธอก็ไม่เข็ด ยังวางแผนที่จะศัลยกรรมอีกจนกว่าจะพอใจ

เธอทำให้ชีวิตของเธอดูรวยเหมือนกับเป็นเจ้าหญิงบาร์บี้ ดูแลหุ่นตัวเองจนรูปร่างเป็นทรงนาฬิกาทราย ย้อมผมสีบลอนด์ และอัปรูปภาพให้คนอิจฉาเล่นๆ อยู่เรื่อยๆ กับไลฟ์สไตล์ของเธอ

 

 

เธอมีอาชีพที่ทำรายได้ให้กับเธอนั่นก็คือการทำเหมืองขุดบิตคอยน์ที่สามารถทำรายได้ให้กับเธอมากพอสมควร ไม่ต้องออกไปทำงานให้เสียเวลา ใช้ชีวิตแบบชิคๆ ตื่นมาเล่นกับหมา ทำเล็บ เข้าสปา ชอปปิง และไปปาร์ตี้

 

เพื่อนและครอบครัวของเธอไม่มีใครแปลกใจที่เธอพยายามทำตัวให้เหมือนกับบาร์บี้ เพราะว่านี่คือความชอบของเธอ มีแค่แม่ที่เตือนในบางครั้งว่าเธอไม่จำเป็นต้องให้ทุกอย่างเป็นสีชมพูไปทุกอย่างก็ได้

เธอได้รับการเรียกขานจากหลายๆ คนว่าเป็นบาร์บี้แห่งเอเชีย ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะภูมิใจเอาซะมากๆ เลย

 

 

รถสปอร์ตสีชมพูที่เธอโปรดปราน

 

รอยสักโลโก้บาร์บี้

 

“ฉันก็แค่อยากจะมีชีวิตที่แตกต่างจากสาวๆ คนอื่นๆ สำหรับฉันผู้หญิงธรรมดาๆ มันน่าเบื่อ แต่ทุกคนมีชีวิตของตัวเองและสามารถตัดสินใจได้เอง เด็กผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นได้ทุกสิ่งตามที่เธอต้องการ แต่ต้องมีความมั่นใจและแข็งแกร่งพอที่จะโดนสายตาที่จ้องมองมา”

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply