สื่อนอกรายงาน The Lord of the Rings ฉบับซีรีส์ จะเป็นเนื้อเรื่องชีวิตวัยหนุ่มของอารากอน!!

สำหรับแฟนๆ The Lord of the Rings ต้องขอบอกเลยว่านี่อาจจะเป็นข่าวดีแบบสุดๆ สำหรับพวกคุณเลยก็ว่าได้

เพราะล่าสุดมีข่าวมาว่าตอนนี้ Amazon กำลังวางแผนที่จะสร้างทีวีซีรีส์ชุด LOTR ที่เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ใช้ทุนสูงที่สุดในโลก โดยคาดว่าน่าจะมีต้นทุนที่สูงถึง 1,000 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว (หรือราวๆ 33,000 ล้านบาทไทย)

 

 

ทวิตเตอร์ TheOneRing.net ที่เป็นทวิตเตอร์ของแฟนพันธุ์แท้ LOTR ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คล้ายๆ กับเว็บไซต์ Pottermore ของ Harry Potter  ได้ระบุเอาไว้ว่าพวกเขาได้รับการยืนยันจากหลายๆ แหล่งข่าวแล้วว่า

Amazon Studios กำลังวางแผนที่จะสร้างซีรีส์ทีวีเรื่องใหม่ที่มีมูลค่าสูงกว่า 33,000 ล้านบาท โดยในซีซั่นแรกจะโฟกัสไปที่ อารากอน สมัยตอนหนุ่มๆ

 

 

โดยเนื้อหาของเรื่องไม่ได้มีการเชื่อมต่อไปยังตอนจบของหนังแต่อย่างใด แต่จะเล่าถึงช่วงชีวิตของอารากอนตั้งแต่โดนจับกุมโดย เอลรอนด์ ที่เป็นเอลฟ์กึ่งมนุษย์ลอร์ดแห่งริเวนเดลล์ จากนั้นเขาก็รู้ตัวว่าตนนั้นมีสายเลือดของกษัตริย์ไหลเวียนอยู่

 

 

จนกระทั่งได้พบรักกับ อาร์เวน เอลฟ์สุดสวย (ลูกสาวของเอลรอนด์) ที่ภายหลังกลายเป็นผู้นำของดูเนไดน์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Rangers of the North

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า LOTR ฉบับทีวีซีรีส์จะมีความยาวถึง 5 ซีซั่น โดยเว็บไซต์ Slashfilm ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ยืนยันได้ว่าการที่เราจะได้รับชมเรื่องราวในโลกแฟนตาซีของ J.R.R. Tolkien ในรูปแบบของซีรีส์กันต่อไปนั้นมันใกล้ความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว

อย่างไรก็ตามก็ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Amazon ว่าจะเป็นอย่างไร และนี่ก็เป็นเพียงความคืบหน้าที่น่าจะมีความเป็นไปได้เท่านั้น และแน่นอนว่าหากมีอะไรคืบหน้าล่ะก็ #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกทุกคนอย่างแน่นอน คอยติดตามกันไว้ให้ดีนะ

 

ที่มา : ladbible, nerdist, slashfilm, independentTheOneRing.net

Comments

Leave a Reply