สุนัขช่วยลูกแมวจากสายฝน มิ้วน้อยเลยคิดว่าหมาเป็นพ่อ กอดไม่ปล่อยเลย

เมื่อ 3 เดือนก่อน ในเช้าวันที่ฝนตก ขณะที่ Victoria กำลังออกจะไปทำงานกับ Turbo สุนัขของเธอ  เธอได้ยินเสียงร้องเมี๊ยวๆ ดังมาจากข้างนอกบ้าน เมื่อเปิดประตูออกไปก็เห็นลูกแมวตัวหนึ่ง อยู่ในสภาพเปียกปอน

หญิงสาวจึงอุ้มมิ้วตัวนั้นขึ้นมา แต่มันก็ยังไม่หยุดร้อง ขณะเดียวกันเจ้า Turbo ได้เดินไปที่สนามหลังบ้าน และพบกับแมวน้อยอีก 2 ตัวอยู่ในพุ่มไม้

 

 

ลูกแมวทั้งสามอยู่ในสภาพที่เปียกปอนและตัวสั่นเทาด้วยความหนาว ที่สำคัญ พวกมันดูอ่อนแอมาก Victoria จึงทิ้งทุกอย่าง และรีบพาพวกมันไปหาสัตวแพทย์

หลังจากที่ไปหาหมอแล้ว หญิงสาวก็พามิ้วน้อยกลับมาดูแลที่บ้าน ส่วนเจ้า Turbo รู้ว่าลูกแมวยังเด็กมาก มันเลยพยายามช่วยดูแลพวกมัน

 

 

ที่น่าประทับใจคือ ลูกแมวทุกตัวชอบเจ้าหมา Turbo และอยากอยู่ใกล้มันตลอดเวลา Victoria จึงปล่อยให้พวกมันใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยเธอเองก็คอยเฝ้าดูพวกมันอย่างใกล้ชิด

ด้วยการช่วยเหลือจากพี่หมาในวันฝนตก และการดูแลเอาใจใส่เมื่ออยู่ในบ้าน ทำให้มิ้วน้อยสัมผัสถึงความรัก และเข้าใจว่า Turbo เป็นพ่อ

 

 

มิ้วน้อยชอบพ่อตัวนี้มาก พวกมันชอบเอาหน้ามาถูกับใบหน้าของเจ้าหมา ทุกครั้งที่ Turbo เดินเข้ามา ลูกแมวจะวิ่งเข้าไปหามัน แล้วนอนทับมัน

สำหรับ Turbo นั้น มันถูกฝึกมาเป็นสุนัขบำบัด เมื่อไม่นานนี้มันเคยไปให้กำลังใจผู้ป่วยดาวน์ซินโดรม ซึ่งมันก็ทำได้ดีมาก

 

 

เจ้าหมารู้ว่าต้องรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ อย่างไร บางครั้งมันจะขี้เล่นเพื่อทำให้คนหัวเราะ บางครั้งมันจะอ่อนโยนและนิ่ง เพื่อทำให้ผู้คนสบายใจ

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงอ่อนโยนกับมิ้วน้อยเหล่านี้ ทุกๆ เช้ามันจะเดินเข้าไปทักทายลูกแมว และชอบใช้เวลาอยู่กับพวกมัน

 

 

มิ้วน้อยรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่มีพ่ออยู่ใกล้ๆ

.

 

เล่นกับหนูหน่อย ป๊ะป๋า

 

อยากให้พ่อกอด เลยทิ้งตัวใส่แขนพ่อซะเลย

 

เจ้าหมาผู้เป็นทั้งพ่อและเพื่อนให้มิ้วน้อย

 

Victoria บอกว่าเมื่อลูกแมวโตขึ้น เธอจะหาบ้านใหม่ให้พวกมันทุกตัว แต่ตอนนี้เธอกับ Turbo จะดูแลมันไปก่อน จนกว่ามันจะแข็งแรง

 

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply