หนุ่มหูหนวก-ซึมเศร้า ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตเสียชีวิต ขณะปีนลงเพราะอยากมีชีวิตอยู่ต่อ…

นับว่าเป็นเรื่องราวอันสุดแสนสะเทือนใจอย่างมาก เมื่อชายหนุ่มหูหนวกคนหนึ่ง ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูงเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ขณะที่เขาเปลี่ยนใจกำลังจะปีนลง กลับถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตจนตกลงมาเสียชีวิต

นาย Victor Jose Arroyo Gonzalez หนุ่มอายุ 20 ปีผู้มีปัญหาทางการได้ยิน ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูงใจกลางเมืองบาร์รังกิยา ในโคลอมเบีย พร้อมบอกว่าจะกระโดดลงมาเพื่อจบชีวิตตนเอง

 

 

แต่เหตุการณ์ก็ดูเหมือนจะดีขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านในละแวกพากันออกมาช่วยกันหว่านล้อมให้ Gonzalez เปลี่ยนใจไม่ฆ่าตัวตาย ซึ่งก็เป็นผลสำเร็จ

ขณะที่ Gonzalez ล้มเลิกการฆ่าตัวตายและกำลังจะปีนลงจากเสาไฟนั้น เขาก็บังเอิญไปสัมผัสเข้ากับสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เกิดประกายไฟลุกวาบ ตามมาด้วยกลุ่มควันโขมงจากการไหม้ และแล้วร่างชายหนุ่มก็ร่วงหล่นลงมา

 

 

ร่างกายไร้วิญญาณหล่นลงมาเกี่ยวกับสายไฟด้านล่าง ทำให้ตัวของเขาหมุนตลบจนกระทั่งถึงพื้นดิน ท่ามกลางสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเสียงกรีดร้องด้วยความตื่นตระหนกของประชาขน

เมื่อตรวจสอบจุดที่ชายหนุ่มหล่นลงมาทำให้พบว่า เสียชีวิตคาที่

 

 

มีคนบอกว่านาย Gonzalez ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแล้วตะโกนออกมาว่า “ฉันจะฆ่าตัวตาย ฉันไม่อยากมีชีวิตอีกต่อไปแล้ว ฉันรับมือกับมันไม่ได้อีกแล้ว”

ทำให้ภายหลังทราบว่านาย Gonzalez นั้นต้องทนทุกข์ทรมานอยู่กับโรคซึมเศร้ามากเป็นเวลานาน ซ้ำยังเคยปีนตึกสูงเพื่อฆ่าตัวตายมาแล้วอีกด้วย

 

โรคซึมเศร้านั้นเป็นโรคทางจิตที่ค่อนข้างร้ายแรง หากผู้ป่วยไม่ได้รับการดูแลที่ดีจากหมอและคนรอบข้าง ก็มีโอกาสฆ่าตัวตายได้สูงมากๆ

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply