ชายหนุ่มวัย 22 โดนครอบครัวลงโทษ “ควักลูกตา” เพราะเขาอยากแต่งงานกับสาวที่ชอบ!?

เรื่องของความรัก การแต่งงาน ควรจะเป็นการตกลงปลงใจระหว่าง 2 คน แต่บางครั้ง บางคนก็ต้องได้รับความเห็นชอบจากคนในครอบครัวญาติสนิทมิตรสหายก่อน และบางครั้งมันมันก็กลายเป็นปัญหาใหญ่โตถึงขั้นเลือดตกอย่างออกก็มี

Abdul Baqi ชายหนุ่มวัย 22 ปี จากปากีสถาน มีความหวังที่อยากจะหมั้นหมายแต่งงานกับหญิงสาวที่ตนเองชอบพอ เขาพยายามหว่านล้อมให้ทางครอบครัวช่วยไปสู่ขอเพื่อทำพิธีหมั้นกับครอบครัวของฝั่งแฟนสาว

 

Abdul Baqi ก่อนเกิดเหตุ

 

แต่ทว่าความต้องการของเขากลับขัดใจผู้เป็นพ่อ Dost Muhammmad วัย 70 ปี และพี่ชายทั้ง 4 รายนาม Abdul Ghani, Abdul Sattar, Abdul Rehman และ Abdul Karim พวกเขาร่วมกันจับตัวเขามัดขังไว้ในห้อง และควักนัยน์ตาออกทั้ง 2 ข้าง!!

 

 

พวกเขาจับผู้เป็นแม่ไปขังไว้อีกห้องหนึ่ง เพื่อที่ไม่ให้มาขัดขวางการลงโทษในครั้งนี้ได้ จากนั้นพวกเขาก็ลงโทษด้วยวิธีการสุดแสนจะโหดร้าย โดยใช้ช้อนและมีด ปาด แทง เสียบและงัดนัยน์ตาออกมา

 

 

สำหรับนาย Baqi ในตอนนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล Jinnah Post Graduate Medical Centre ในเมืองการาจี พร้อมกับให้สัมภาษณ์ภายหลังเกิดเหตุว่า…

“ผมขอร้องคุณพ่อและเหล่าพี่ชายว่า ผมอยากจะแต่งงานกับแฟนสาวที่กำลังคบกันอยู่ ตอนแรกพ่อผมตกลงปลงใจ แต่หลังจากนั้น 3 ชั่วโมง ผมก็ถูกพาตัวไปขังไว้ในห้อง โดยมีทั้งพ่อกับพี่ชายอีก 4 คน มัดผมติดกับเตียงแล้วก็เริ่มควักตาผมออก”

 

 

“ผมพยายามใช้เสียงตะโกนใส่พวกเขาแล้ว ว่าพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่? แต่พวกเขาไม่ฟังผมเลย พ่อผมเป็นคนใช้ช้อนควักข้างแรก ผมเห็นตาของผมออกมาจากเบ้า จากนั้นเขาก็ใช้มีดตัดเส้นเลือด ผมขอร้องให้พวกเขาหยุด แต่ไม่เป็นผลจนเสียตาไปอีกข้าง…

“หลังจากที่พวกเขาทำโทษผมเสร็จ ผมอยากให้พวกเขาฆ่าผมเสียตอนนั้น แต่พวกเขาตอบกลับมาว่า อยากให้เป็นตัวอย่างสำหรับชายคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน”

 

 

ทางด้านพี่ชาย Abdul Gaffar วัย 24 ผู้ที่ไม่ได้ร่วมลงโทษน้องชาย กล่าวว่า “ผมไม่อยู่บ้านในตอนนั้น ผมได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านที่โทรมาบอกว่า มีเรื่องที่เลวร้ายกำลังเกิดขึ้นในครอบครัวผม

ผมจึงรีบกลับมาที่บ้าน จนเห็นน้องชายในสภาพแบบนี้แล้ว จากนั้นก็รีบพาเขามาส่งโรงพยาบาล จนทุกอย่างก็สายไปแล้ว เขาจะไม่สามารถมองเห็นได้อีกตลอดชีวิต”

 

 

ในเบื้องต้น สื่อท้องถิ่นรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้เป็นพ่อและพี่ชายทั้งสองได้สำเร็จ ส่วนพี่ชายที่เหลืออีก 2 รายนั้นยังคงหลบหนีการจับกุม

 

ที่มา: dailymail, metro, dailypakistan, mirror

Comments

Leave a Reply