เผยโฉม ‘Bae Yu Jin’ นางแบบลูกครึ่งผิวสี ไนจีเรีย-เกาหลี ทุบทุกนิยามความสวยเวทีแฟชั่น!!

ค่านิยมทางด้านความสวยความงามในปัจจุบัน ไม่อาจตีความหรือนิยามในระดับสากลได้อีกต่อไป เนื่องจากว่าสิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของแต่ละคน แต่ละท้องที่ แต่ละประเทศ…

เมื่อพูดถึงเกาหลีใต้ล่ะ? ท่านผู้อ่านจะคิดถึงความงามแบบไหน ชายหนุ่มโอปป้าหน้าตี๋เรียวคม หรือจะเป็นสาวเกาหลีสูงยาวเข่าดี ใบหน้าขาวผ่องตามพิมพ์นิยม แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้คือภาพจำไปแล้ว

 

https://www.instagram.com/p/Bglz-smAHvD/

 

แต่สำหรับวงการนางแบบเกาหลีใต้นั้นเริ่มนำความงามที่แตกต่างเข้ามา นั่นก็คือนางแบบลูกครึ่งผิวสี ไนจีเรีย-เกาหลีใต้ และมีชื่อเป็นภาษาเกาหลีว่า Bae Yu Jin

 

https://www.instagram.com/p/BhtbFAoF3S0/

 

เธอมีคุณพ่อเป็นชาวไนจีเรีย และมีคุณแม่เป็นชาวเกาหลีใต้ เกิดและเติบโตอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันทีอายุ 17 ปี และเริ่มต้นเข้าสู่วงการนางแบบเมื่อปี 2017

 

https://www.instagram.com/p/BatSiEYF8Jt/

 

ชาวเน็ตเกาหลีใต้เริ่มสังเกตเห็นความงามภายในตัวตนของเธอ และเริ่มมีกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้ จำนวนแฟนคลับก็เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

 

Bae Yu Jin และ Han Hyun Min

 

สำหรับ Bae Yu Jin นั้นถือว่าเป็นนางแบบผิวสีลูกครึ่งเกาหลีใต้คนที่ 2 ที่แจ้งเกิดบนเวทีแคทวอล์กภายในประเทศ ต่อจาก Han Hyun Min (ข่าวเก่า) นายแบบลูกครึ่งไนจีเรียเช่นเดียวกัน ที่เคยทำโลกออนไลน์สั่นสะเทือนไปเมื่อปีที่แล้ว

 

https://www.instagram.com/p/Bi0Yt0-l101/

 

แม้จะมีใบหน้าและรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกับ Han แต่ทว่าเธอสามารถเฉิดฉายแผ่ออร่าในตัวเอง และเดินทางสู่วงการนางแบบได้อย่างมั่นคง

ภายใต้สังกัดโมเดลลิ่ง SHSModel เธอได้ไปปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์หลายเวที อีกทั้งยังได้ขึ้นเป็นนางแบบแถวหน้าขึ้นเว็บไซต์ด้วย

 

https://www.instagram.com/p/Bgq6FxbF5r-/

 

หากมองจากผลงานที่ผ่านมาของเธอ ภาพถ่ายพร้อมมาดมืออาชีพ เส้นทางอาชีพของ Bae นั้นก็ดูสดใสไม่น้อย สามารถเติบโตอยู่ในแวดวงการบันเทิงและวงการนางแบบของประเทศเกาหลีใต้ได้อย่างแน่นอน

 

 

ที่มา : @bae_0430allkpop, nextshark

Comments

Leave a Reply