หญิงโทรแจ้งตำรวจ…เพราะเห็นชายผิวสี ‘ไขประตูเข้าบ้านของเขาเอง’!? เงิบสิครับ

จากเหตุการณ์ หญิงสาวโทรแจ้งตำรวจเพราะครอบครัวผิวสีจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวในสวนสาธารณะ ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตมากมายให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

และล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมาก็มีรายงานข่าวลักษณะเดียวกันผ่านทางเว็บไซต์เดลี่เมล ระบุว่ามีผู้หญิงผิวขาวรายหนึ่งโทรแจ้งตำรวจ หลังเห็นชายผิวสีพยายามไขกุญแจเข้าบ้านที่อยู่ข้างๆ บ้านของเธอ

 

 

แต่เรื่องมันพีคตรงที่ว่า บ้านหลังนั้นเป็นของ ‘ชายผิวสี’ คนดังกล่าว ที่เพิ่งซื้อมาเมื่อไม่นานมานี้เอง!!

นาย Michael Hayes เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้ทำการถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์เอาไว้และโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบ จนมีคนให้ความสนใจและเข้ามาชมมากกว่า 1.4 ล้านครั้ง

 

 

เขาเล่าในคลิปว่าหญิงสาวคนดังกล่าวบอกว่าเขาไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่ที่นี่ และขอให้เขาย้ายออกไปเสีย

“เพื่อนบ้านวิ่งออกมาที่หน้าบ้าน ขณะที่ผมกำลังพยายามที่จะเปิดประตูบ้าน แล้วตะโกนว่า ‘มึ*ทำเหี้*อะไร!?’” 

“ผมพยายามอธิบายให้เธอฟังอย่างใจเย็นว่าผมมีหลักฐานการเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้นะ ที่มานี่ก็เพราะว่าผมจะตรวจดูบ้านเท่านั้นเอง” เขาเขียนเล่าตอนต้นคลิปวิดีโอ

 

 

Hayes เล่าต่อว่าเธอกรี๊ดใส่เขาแล้วก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ “เธอโกหกว่ารู้จักกับเจ้าของบ้าน และเจ้าของบ้านที่เธอรู้จักก็ไม่ชอบให้ใครมาทำอะไรกับบ้านหลังนี้ อย่างไรก็ตามผมมีหลักฐานมายืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรว่าผมสามารถเข้าบ้านหลังนี้ได้”

“เธอโทรแจ้งตำรวจต่อหน้าผม ผมก็เลยตัดสินใจที่จะรอพวกเขามา เพราะผมไม่มีอะไรปิดบัง”

 

 

เขาถ่ายคลิปวิดีโอขณะรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ขณะเดียวกันผู้หญิงคนดังกล่าวก็ตะโกนด่าเขาจากระเบียงบ้าน

“รีบเข้าไปในบ้านแล้วก็ขโมยของที่แกต้องการไปซะ เร็วๆ เข้า รีบหน่อย!! เสร็จแล้วก็รีบหนีไปซะ” หญิงสาวตะโกนใส่ Hayes

หญิงสาวพยายามพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุม Hayes แต่กลับโดนเจ้าหน้าที่ตอกกลับซะเกือบหน้าหงาย โดยขู่ว่าจะจับกุมเธอถ้าเธอยังไม่ยอมหยุด

 

 

หลังการตรวจสอบบ้านเสร็จสิ้น Hayes ก็ขึ้นรถและขับออกไป พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโออีกคลิปหนึ่ง เขาพูดในคลิปว่า “ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อคุกคามนะ ผมพกนามบัตรของตัวเองเอาไว้ติดตัวตลอด ผมเก็บหลักฐานสำคัญเอาไว้ เพื่อให้คนอื่นๆ รู้ว่า เฮ้ ผมมาที่นี่เพื่อดูบ้านเฉยๆ นะ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอไม่อยากให้ผมมาเป็นเพื่อนบ้านซะงั้น”

 

คลิปเหตุการณ์ที่ Hayes บันทึกเอาไว้

 

ที่มา : dailymailMichael Hayes

Comments

Leave a Reply