สาวผู้หลับนอนกับ ‘ปั๋วของคนอื่น’ มากกว่า 100 คน เพื่อทำให้ชีวิตครอบครัวของพวกเขาดีขึ้น!?

อย่างที่เรารู้กันดีว่าเรื่องของ ‘ชีวิตคู่’ เป็นเรื่องของคนสองคน หากเมื่อไหร่ที่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องก็เท่ากับว่าชีวิตคู่ขอคุณมีความเสี่ยงที่จะเดินทางไปถึงจุดจบ

แต่สำหรับ Gweneth Lee สาววัย 47 ปี แล้วกลับไม่ได้คิดอย่างนั้น เพราะเธอนอนกับ ‘สามีของคนอื่น’ เป็นอาชีพ และเปิดเผยว่าการทำแบบนั้นเป็นการช่วยเหลือชีวิตของพวกเขาอีกด้วย!!

 

 

Gweneth เล่าว่าเธอทำแบบนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่สามีของเธอ Robert เสียชีวิตไป เธอหลับนอนกับผู้ชายที่มีครอบครัวมากมาย และรับรายได้ไปเหนาะๆ ปีละ 4 ล้านบาท จากการทำแบบนั้น

 

Gweneth และอดีตสามี Robert

 

Gweneth เล่าว่าทุกอย่างมันเริ่มต้นเมื่อเธอตัดสินใจสมัครเว็บไซต์ IllicitEncounters.com ซึ่งเป็นเว็บหาคู่สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว

หลังจากนั้นก็เริ่มมีสัมพันธ์กับผู้ชายมากกว่า 100 คน บ้างก็เป็นนักธุรกิจ บ้างก็เป็นผู้กำกับหนัง บ้างก็เป็นคนรวยที่มีเครื่องบินส่วนตัวเป็นของตัวเองก็มี

 

 

นอกจากนี้เธอยังเล่าว่า “พวกเขามักจะเสนอค่าเครื่องบินให้ฉัน เวลาที่ติดต่อมาจากต่างประเทศ และบางครั้งฉันก็เป็นคนออกเอง”

“มีครั้งหนึ่งที่ผู้ชายคนหนึ่งนัดฉันไป ขณะนั้นเขาไปเที่ยวร่วมกับครอบครัว ภรรยาและลูกของเขาที่นิวยอร์ก ฉันต้องไปจองโรมแรมที่อยู่ห่างจากที่พักของเขาประมาณ 16 กิโลเมตร เรามีเซ็กส์กัน 3 วันด้วยกัน โดยที่เขาอ้างกับครอบครัวว่าไปออกทริปตกปลากับเพื่อนๆ”

Gweneth เล่าว่าการทำแบบนั้นลับหลังภรรยาของพวกเขาเป็นเรื่องที่ดี และช่วยเสริมสร้างชีวิตครอบครัวให้มีความสุขยิ่งขึ้น เพราะมันช่วยปลดปล่อยความเครียดจากชีวิตการแต่งงาน

“ฉันคิดว่าการมีคู่ชีวิตเพียงคนเดียวนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ได้ดีซะขนาดนั้น ที่คุณตัดสินใจแต่งงานก็เพราะว่าคุณเจอคนที่สามารถเข้ากันกับคุณได้ดีที่สุด”

 

 

“ฉันคิดว่ามีชู้ไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าการกระทำทางร่างกาย คุณต้องมีชู้อย่างฉลาด และต้องเลือกคนที่ฉลาดมาเป็นชู้ด้วย” Gweneth เล่าถึงมุมมองต่อชีวิตของเธอ

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply