หนุ่มทุ่มเงินกว่า 5 แสนบาท เพื่อรักษาความงามของ ‘สุนัขที่สวยที่สุดในโลก’

คนเลี้ยงสุนัขหลายๆ คนอาจจะไม่ห่วงเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของน้องหมาสักเท่าไหร่ ขอแค่มันเป็นหมาที่มีความซื่อสัตย์ และสร้างรอยยิ้มให้ก็เพียงพอแล้ว

แต่สำหรับ AJ Nirvana Battle สุนัขอัฟกันฮาวนด์วัย 3 ขวบตัวนี้ แค่นั้นคงไม่พอจริงๆ เพราะมันมีขนที่งดงามจนเจ้าของยอมทุ่มเงินไม่อั้น เพื่อให้มันดูสวยตลอดเวลา

 

 

Kevin Chan เป็นเจ้าของ Battle สุนัขที่เรียกได้ว่าสวยงามที่สุดในโลกตัวหนึ่ง เขาใช้เงินไปแล้วกว่า 500,000 บาท และใช้เวลา 6-8 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการเก็บขนของเจ้าหมา

 

 

Chan บอกว่า Battle เป็นหมาที่สวยที่สุดในโลกอยู่แล้ว ตอนที่พวกเขาพบกันครั้งแรก เขาเองก็ไม่ติดใจที่ต้องทุ่มเงินและเวลาให้มัน เพราะมันเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

 

 

Battle ต้องอาบน้ำเป็นประจำในทุกๆ 7-10 วัน โดยเจ้าของจะเป็นคนอาบให้เอง สำหรับอุปกรณ์ในการจัดแต่งขนเจ้าหมานั้น Chan จ่ายไปแล้วกว่า 500,000 บาท นอกจากนี้ยังต้องซื้อผลิตภัณฑ์อาบน้ำให้มันอีกไม่ต่ำกว่า 20,000 บาททุกเดือน

 

 

ตัว Chan นั้น อายุแค่ 29 ปี เขาทำงานเป็นผู้อำนวยการการตลาดในกรุงปักกิ่ง เขาลงทุนแม้กระทั่งซื้อกล้องราคาแพงและศึกษาวิธีการถ่ายภาพ เพื่อที่จะถ่ายรูปน้องหมาออกมาได้สวยงามที่สุด

 

 

วันๆ ไม่ต้องทำอะไร เสริมสวยอย่างเดียว

 

เป็นหมาสวย ชีวิตมันก็ดีแบบนี้แหละ

 

เดินเล่นบ้างไรบ้าง

 

สวือผมที หนุ่มๆ แทบใจละลาย

 

ลุคคุณนายก็มา

 

นี่ไม่ใช่ผมยุ่งนะ เค้าเรียกเนเจอร์รอลลุคน่ะ

 

รับลมเบาๆ

 

เดินไปทางไหน มีแต่คนมอง นี่ขนาดยังไม่ได้แต่งหน้านะ

 

อยู่บ้านเฉยๆ ยังสวยเลยอะ

 

ที่สวยจนติดอันดับโลก ต้องขอบคุณเจ้าของนายคนนี้แหละ ดูแลดีตั้งแต่วันแรก ไม่มีเปลี่ยนแปลง

 

ที่มา boredpanda 

Comments

Leave a Reply