เจ้าหน้าที่ตำรวจ 70 นายมาส่งเด็กชายที่โรงเรียน เพราะพ่อของเขา ‘เสียชีวิตในหน้าที่’

วัยเด็กถือเป็นวัยที่ต้องการความรักความอบอุ่นจากครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่หากมีคนในครอบครัวเสียไป เด็กเหล่านั้นต้องใช้ความพยายามในการมีชีวิตอยู่มากกว่าเด็กคนอื่นๆ

เช่นเดียวกันกับเด็กชาย Dakota Pitt วัย 5 ขวบ ที่สูญเสียพ่อไปจากการปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจ เขาจึงขอร้องให้เพื่อนร่วมงานของคุณพ่อไปส่งที่โรงเรียน จึงกลายเป็นเรื่องน่าประทับใจ เรียกน้ำตาจากชาวเน็ตได้มากมาย

 

 

Rob Pitt คุณพ่อของเด็กชาย Dakota เป็นนายตำรวจวัย 45 ปี เขาออกไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อจับกุมผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม และถูกผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวปลิดชีวิต

 

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Dakota ต้องหยุดเรียน และเพิ่งจะกลับไปเรียนที่โรงเรียนประถมในรัฐอินเดียอาน่า

และเมื่อวานนี้ เด็กชายขอให้เพื่อนร่วมงานของพ่อไปส่งที่โรงเรียน คุณแม่จึงติดต่อไปหาเพื่อนๆ ที่สถานีตำรวจและปรากฏว่าพวกเขาตกลงมาส่ง Dakota ไปโรงเรียนมากกว่า 70 คน!!

 

 

พวกเขายืนอยู่เต็มสองข้างทาง ขณะที่เด็กชายเดินผ่านพร้อมกับสวมเสื้อที่มีตราตำรวจของคุณพ่อติดอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็มอบเสื้อของหน่วย SWAT ให้กับเด็กชาย

เจ้าหน้าที่ยังบอกกับ Dakota อีกว่าพวกเขาจะคอยอยู่ข้างหลังเสมอ และหากมีอะไรให้ช่วยเหลือก็บอกได้ตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่ Kelli Jones พี่สาวของคุณพ่อของเด็กชายกล่าวว่า “เขาจะต้องรู้อย่างแน่นอนว่าพ่อของเขาน่ะเป็นฮีโร่ตัวจริง และสายเลือดไม่ใช่สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นครอบครัวเพียงอย่างเดียว และพวกเราก็เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเขา”

 

ก็ขอให้หนูน้อยใช้ชีวิตต่อไปอย่างเข้มแข็งนะ สู้ๆ!!

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply