Marvel เผยแผนภาพยนตร์เดี่ยวของ Ms. Marvel ฮีโร่มุสลิมคนแรก ต่อจาก Captain Marvel

แฟนๆ ภาพยนตร์ได้ทราบกันไปทั่วทั้งจักรวาลแล้วว่า อาณาจักรของ Marvel กำลังแผ่ขยายจากระยะที่ 3 สู่ระยะที่ 4 หลังจากประสบความสำเร็จกับ Infinity Wars ไปแล้ว ก็จะเป็นคิวฉายของ Ant-Man and the Wasp และ Captain Marvel

 

Captain Marvel มีแผนเข้าฉายช่วงมีนาคม 2019

 

คำเตือน: เนื้อหาตรงนี้มีการสปอยล์เอนด์เครดิตเล็กน้อย

 

ฉากท้ายเครดิตของ Infinity Wars เราจะได้เห็น Nick Fury คว้าอุปกรณ์สื่อสารบางอย่างที่มีหน้าตาโบราณคล้ายเพจเจอร์ ทำการขอความช่วยเหลือจากใครบางคน? ซึ่งนั่นก็น่าจะเป็นคิวของ Captain Marvel ออกมากอบกู้โลกกับเหล่า The Avengers

และถัดจาก Captain Marvel เราอาจจะได้ชมภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่หญิงชาวมุสลิมคนแรกของโลก นั่นก็คือ Ms. Marvel นั่นเอง

 

Ms. Marvel

 

แล้วในส่วนของ Ms. Marvel ล่ะ? บทบาทของเธอจะมาในแนวไหน ทางด้าน Kevin Feige ผู้อำนวยการสร้าง Infinity Wars ได้เปิดเผยกับสื่อแล้วว่า…

 

Kevin Feige กับการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Ms. Marvel

 

“Ms. Marvel กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง เธอเป็นอีกหนึ่งตัวละครจากคอมมิค ฮีโร่มุสลิมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Captain Marvel เราได้วางแผนให้กับเธอแล้ว หลังจากที่เราได้นำเสนอ Captain Marvel ให้ชาวโลกได้ประจักษ์”

 

 

Ms. Marvel ในฉบับคอมมิคนั้น มีชื่อว่า Kamala Khan เชื้อสายปากีสถาน เกิดและเติบโตในสังคมอเมริกัน เป็นเด็กสาววัยรุ่นจากรัฐนิวเจอร์ซีย์

เธอมีพลังในการยืดหดร่างกายได้ดั่งใจนึก โดยที่เธอถูกสร้างขึ้นจากไอเดียของ G. Willow Wilson นักเขียนการ์ตูนชาวมุสลิม เพิ่งจะเปิดตัวในคอมมิคไปเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว

 

 

ซึ่งถ้าหากว่าเธอมีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง ก็จะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจไม่น้อยว่า ทางค่ายจะนำเสนอเธอมาในแนวทางไหน กับความเป็นตัวตนชาวมุสลิมของ Ms. Marvel

 

ที่มา: bbc, unilad

Comments

Leave a Reply