ทหารจับ ‘แก๊งค้าเซ็กส์ทอย’ ประกาศกร้าว เป็นสิ่งบ่อนทำลายชาติและเยาวชน ต้นเหตุข่มขืน!!

ในขณะที่บางประเทศเปิดเสรีทางด้านการแสดงออกทางเพศ อุปกรณ์ช่วยคลายอารมณ์ความกำหนัดไม่เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย แต่ทว่าในอีกหลายประเทศสิ่งเหล่านี้คือ ‘ของต้องห้าม’

ล่าสุดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจากประเทศกัมพูชาทำการจับกุมแก๊งค้าเซ็กส์ทอย ประกอบไปด้วยชาย 4 หญิง 1 มายืนเรียงกันหน้าของกลางอันเป็นสินค้าเถื่อน

 

 

แก๊งค้าเซ็กส์ทอยถูกจับกุมจากการจำหน่ายสินค้าผิดกฎหมายบนเฟสบุ๊ก รวมไปถึงการจำหน่ายสื่อลามกอนาจารต่างๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่ากรุงพนมเปญจะมีย่านโคมแดงที่ใหญ่โตภายใน แต่สำหรับเซ็กส์ทอยก็ยังคงเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายทั้งในกัมพูชา และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

การจับกุมในครั้งนี้ ได้ของกลางเป็นทั้งดิลโด้ยาง โยนียาง เครื่องสั่นกว่า 50 ชิ้น ยาปลุกใจเสือป่านับไม่ถ้วน ขวดยาหล่อลื่นอีกจำนวนมาก พร้อมทั้งแผ่น DVD สื่อลามกอีก 50 แผ่น

 

 

แน่นอนว่าจับกุมมาได้แล้ว ตามธรรมเนียมของตำรวจแถวๆ นี้ จะต้องนำผู้ต้องหามายืนเรียงกัน พร้อมกับแถลงการณ์การจับกุมของหัวหน้า โดยมีพลโท Rath Streang จากกองทหารรักษาการณ์ของกัมพูชา ออกมาซักถามผู้ต้องหาและชี้แนะ…

 

 

“เขมรนั้นมีความสุภาพ และมีประเพณีอันดีงาม ในศตวรรษที่ 21 ผู้คนต่างมีสิทธิ รวมไปถึงการมีชีวิตในตลาดอันเสรี แต่โอกาสเหล่านี้ ก็ทำให้บางคนใช้สิทธิ์ที่เหนือกว่าทำลายวัฒนธรรมของเรา

พวกเขาใช้ประเพณีอันดีงามที่ชาวกัมพูชาเคยสัมผัสมาก่อน นำวัฒนธรรมตะวันตกมาสู่กัมพูชาเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง”

 

 

“อุปกรณ์เหล่านี้ละเมิดกฎหมายรัฐและบ่อนทำลายเยาวชน อาจจะชักจูงให้ผู้คนลงมือข่มขืนและยิ่งเสี่ยงกับเด็กๆ มากกับกิเลสตัณหาที่ถูกสร้างขึ้นมา…

ผมอยากให้ชาวกัมพูชาทุกคน ร่วมกันช่วยปกป้องและลบล้างความคิดผิดๆ เหล่านี้ พวกเราจะต้องช่วยกันปกป้องผู้ไม่หวังดี มากอบโกยประโยชน์จากความต้องการส่วนตัว เพื่อทำลายวัฒนธรรม ประเพณี และจริยธรรมของชาวเขมร”

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้ง 4 ถูกจับขังโดยไม่มีกำหนด จนกว่าอัยการจะสามารถสรุปคดีเสร็จสิ้น

 

ที่มา : mirror, thesun, ladbible

Comments

Leave a Reply