คุณครูเดือดปุดๆ จับเด็กนักเรียนทุ่มลงกับโต๊ะ หลังถูกสาวหมัดเข้าใบหน้าจังๆ

คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้เผยให้เห็นคุณครูท่านหนึ่ง จับนักเรียนของเขาทุ่มลงกับโต๊ะกลางห้องเรียน หลังจากที่ถูกเด็กคนดังกล่าวทำร้าย

เหตุการณ์ความวุ่นวายในห้องเรียนครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่นักเรียนรายดังกล่าว ยืนท้าทายคุณครูของเขาอยู่ที่หน้าห้องเรียนด้วยการผลักหน้าอก ก่อนที่จะปล่อยหมัดเข้าที่บริเวณหน้าของคุณครูเต็มๆ

 

 

คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 30 วินาทีนี้เกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากที่นักเรียนรายดังกล่าวถูกจับทุ่มลงกับโต๊ะก็ได้คุณครูรายดังกล่าวก็ได้เข้าไปกระหน่ำหมัดใส่ที่หน้าของเขาไม่ยั้ง จนเพื่อนๆ ในห้องต่างเข้าต้องเข้ามาห้ามทั้งคู่

และถึงแม้ว่าจะถูกเพื่อนนักเรียนในห้องช่วยกันข้ามแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะยังไม่ยอมหยุดง่ายๆ ทั้งสองยังคงทะเลาะวิวาทกันต่อ

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2017 ซึ่งมันกลายมาเป็นประเด็นพูดถึงอีกครั้งหลังจากที่มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์ World Star Hip Hop เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง ก็มีผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคุณครูในครั้งนี้

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

โดยฝ่ายที่เห็นด้วยบอกว่าสิ่งที่คุณครูทำลงไปนั้นถูกต้องแล้ว เพราะตัวเขาเองเป็นฝ่ายที่ถูกทำร้ายก่อน “ฉันว่าคุณครูเป็นฝ่ายถูกนะ เพราะเขาเป็นคุณครูไม่ใช่กระสอบทราย” ความเห็นจากฝ่ายที่เห็นด้วยกับคุณครู

ส่วนฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกลับบอกว่า คุณครูท่านนี้น่าจะมีวิธีการรับมือที่ดีกว่านี้ และไม่ควรตอบโต้แบบนี้ “จากประสบการณ์ด้านศิลปะการต่อสู้มานาน ฉันคิดว่าการจับทุ่มนั้นเป็นการกระทำที่ไม่สมเหตุสมผล สิ่งที่คุณครูควรทำคือการผลักเขาออกไป” ความคิดเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง

 

 

อืม… ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพื่อนๆ จะมีวิธีการรับมืออย่างไรกันบ้างนะ??

 

 

ที่มา dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply