คุณพ่อรับ ‘แม่แมวพร้อมลูกๆ’ มาดูแลในบ้าน และเลี้ยงพวกมันด้วยความรัก

เมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่แมว Gamora เกิดลูกน้อย 5 ตัว พวกมันก็ถูกพาไปยังศูนย์พักพิง Purrfect Pals Cat Sanctuary and Adoption Centers ในวอชิงตัน เนื่องจากเจ้าของไม่สามารถดูแลพวกมันได้อีกต่อไป

แต่สภาพแวดล้อมของศูนย์พักพิงไม่สำหรับแมวน้อย และเมื่อพ่ออุปถัมภ์อย่าง John รู้แบบนั้นแล้ว เขาจึงอาสาพาครอบครัวแมวทั้ง 6 มาดูแลที่บ้าน นั่นทำให้ Gamora กลายเป็นแมวตัวที่ 60 ที่เขาเคยดูแลมา

 

 

มิ้วน้อยทั้ง 5 มีชื่อว่า Topaz, Kyanite, Alexandrite, Jasper, และ Amber

Amber เกิดเป็นตัวสุดท้ายของครอก มันเลยมีขนาดตัวเล็กกว่าและโตช้ากว่าพี่ๆ เมื่ออายุได้ 1 สัปดาห์ มันมีน้ำหนักแค่ 93 กรัม ในขณะที่ตัวอื่นๆ หนัก 137 กรัม

 

 

ขณะเดียวกัน แม่แมว Gamora ก็ยอมให้ John เข้ามาอยู่ใกล้ๆ ลูกทุกตัวอย่างอิสระ เพราะมันรู้ว่าเขาจะมาช่วยดูแล และมันเองก็จะได้มีเวลาพักผ่อนบ้าง

 

 

ลูกแมวทุกตัวชื่นชอบ John มาก พวกมันจะตอบสองสนองเสียงเขาเสมอ และคอยจับดูเขาตลอดเวลา พวกมันรวมตัวกันอยู่รอบๆ เขา จนดูเหมือนกับว่าเป็นการชุมนุมเล็กๆ

 

 

3 สัปดาห์ต่อมา ลูกแมวเริ่มเติบโตอย่างรวดเร็ว แม้แต่ Amber ก็มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเท่ากับพี่น้อง ทำให้แม่แมว Gamora ภูมิใจมาก

 

 

ตอนนี้ลูกแมวทั้งหมดเติบโตอย่างมีความสุขในบ้านอุปถัมภ์ อีกไม่นานพวกมันก็คงพร้อมสำหรับการไปอยู่บ้านใหม่แล้ว และแน่นอน Gamora คาดหวังว่าลูกๆ จะได้อยู่ในบ้านเพอร์เฟกต์ที่เต็มไปด้วยความรัก

 

 

ดูแลลูกไม่ห่างเลย

.

.

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply