คุณตาวัย 71 ลงมือสังหารภรรยา ลูกสาว และหลานทั้ง 4 ก่อนจบชีวิตตัวเองตาม…

ความรุนแรงในครอบครัวถือว่าเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก และเกิดขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ ในสังคมมนุษย์ บ้างก็จบลงด้วยอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ถ้ากรณีร้ายแรงอาจจะมีการเสียชีวิตเกิดขึ้น

เหมือนอย่างกรณีนี้ ที่ถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นอย่างมากและถือว่าเป็นฆาตกรรมหมู่ที่รุนแรงที่สุดในออสเตรเลียในรอบ 22 ปี จากโศกนาฏกรรมฆ่ายกครัวทั้งหมดรวม 7 ศพได้แก่

Peter Miles วัย 61 ปี

Cynda ภรรยาวัย 58 ปี

Katrina Miles ลูกสาววัย 35 ปี

และหลานๆ Taye, Tyland, Ayre และ Kadyn Cockman อีก 4 คน

 

 

ล่าสุดนาย Aaron Cockman อดีตสามีของ Katrina Miles และเป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กๆ ทั้งสี่ได้ออกมาให้ความเห็นว่าเขาเชื่อว่า Peter Miles ผู้เป็นพ่อตาของเขานั้นเป็นคนทำ โดยที่ยังได้วางแผนเรื่องนี้มาอย่างยาวนานแล้วด้วย

“ผมเสียทุกอย่างในชีวิตไปแล้ว” Aaron ยังบอกอีกว่าจากการสืบสวนของตำรวจ ได้ตั้งข้อสงสัยเบื้องต้นว่า Peter ยิงลูกสาวของเขาและหลานๆ อีกสี่คนในขณะที่หลับอยู่ เด็กๆ ทุกคนนั้นจากไปอย่างสงบ

ซึ่งจากการสืบสวนก็พบว่าปืนที่ใช้สังหารคนในบ้านนั้นเป็นปืนที่ Peter เป็นเจ้าของตามกฎหมาย

 

 

ทาง Aaron ยังได้ให้สัมภาษณ์ต่อว่า “ผมยังคงรัก Peter ถ้าไม่ใช่เพราะเขา ผมคงไม่ได้เจอ Katrina และคงจะไม่ได้มีลูกด้วยกัน เขาให้สิ่งเหล่านั้นกับผมมา แต่แล้วเขาก็พรากมันไปจากผม” 

Aaron นั้นโกรธมากๆ และไม่ได้คุยกับ Peter และ Cynda อีกเลยนับตั้งแต่ที่พวกเขากีดกันไม่ให้ Aaron ได้พบกับลูกๆ

แต่ตอนนี้ความรู้สึกพวกนั้นหายไปทั้งหมดแล้วเหลือเพียงแค่ความโศกเศร้าและความอาลัยที่มีให้พวกเขาเท่านั้น

 

 

ตอนนี้ทางตำรวจยังไม่ทราบว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุของ Peter คืออะไร ซึ่งพวกเขาจะทำการสืบสวนต่อไป แต่อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่าคดีนี้ถือว่าเป็นการสังหารหมู่ที่ร้ายแรงที่สุดในรอบ 22 ปีของออสเตรเลีย

ซึ่งครั้งล่าสุดคือในปี 1996 ที่มีเหตุการณ์กราดยิงใน Tasmania ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตไปถึง 35 ราย

 

ที่มา Metro, Buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply