ตบมันเลยค่ะพี่!! ชมการแข่งขันสุดโหด “แข่งตบหน้า” การแข่งขันที่เหมาะกับตัวร้ายในละคร

เดี๋ยวนี้โลกของเราชักมีการแข่งขันแปลกๆ ขึ้นเรื่อยๆ หากใครยังจำกันได้ เมื่อคราวที่แล้วเราได้นำเสนอการแข่งขัน Air Sex ไปแล้ว (อ่านเรื่องราว Air Sex ได้ที่นี่) วันนี้เราเลยอยากจะมานำเสนอการแข่งขันแปลกๆ อีกอันที่ชวนอึ้งไม่แพ้กัน นั่นคือ Slaping Contest หรือการแข่งตบหน้านั่นเอง

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการแข่งขันตบหน้านั้นเริ่มขึ้นครั้งแรกเมื่อไหร่และที่ประเทศไหนเป็นที่แรก แต่มีคำบอกเล่าว่าการแข่งขันตบหน้านี้ เคยเป็นที่นิยมของเหล่าทหารโซเวียตในสมัยที่ยังไม่ล่มสลาย เพื่อใช้เป็นเกมกีฬาแก้เบื่อในค่ายทหาร

 

 

การแข่งขันตบหน้าเกิดขึ้นในหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐ รัสเซีย หรืออินเดียก็ตาม แต่สิ่งที่มีเหมือนกันคือกติกาที่กำหนดไว้ว่าต้องตบให้คู่ต่อสู้ล้มลงไปหรือน็อคเอาต์จึงจะเป็นผู้ชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หากทั้งสองฝ่ายยังคงทนแรงตบได้ก็จะสลับกันตบไปเรื่อยๆ

ในการแข่งขันหลายครั้ง มักจะมีผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแกร่งมากจนสามารถน็อคคู่ต่อสู้ได้ในการตบครั้งเดียว ทำให้พวกเขาเหล่านั้นลงไปนอนหมดสติอยู่ที่พื้นท่ามกลางเสียงโห่ร้องของผู้ชมมากมาย และเมื่อการแข่งขันจบลงพวกเขาก็จะลุกขึ้นมาแล้วจับมือกันเพื่อแสดงน้ำใจนักกีฬา (จะเรียกว่ากีฬาก็ทะแม่งๆ อยู่)

 

 

ตัวอย่างการแข่งขันตบหน้าในอินเดีย ที่ดูมีการออกแอกชั่นมากกว่าที่อื่นๆ

 

ตัวอย่างการแข่งขันตบหน้าในสหรัฐเมื่อปี 2015

 

ส่วนนี่เป็นภาพการแข่งขันตบหน้าปีล่าสุดที่จัดกันในรัสเซีย

 

เห็นแล้วน่าจะส่งตัวร้ายในละครบ้านเราไปร่วมแข่งขันกับพวกเขาด้วยจริงๆ

แต่ใครจะเอาก็เอาเถอะ เราขอบายนะ

 

ที่มา Beasts of Gymunilad

Comments

Leave a Reply