ปริศนาการหายตัวไปของหนุ่ม ที่จู่ๆ ก็ ‘วิ่งหายเข้าไปในป่า’ แล้วก็ไม่มีใครเจออีกเลย ตลอด 4 ปี

ข่าวการหายตัวไปของผู้คนนั้นมีมาให้เราเห็นกันได้ทุกวัน บ้างก็ถูกลักพาตัวไป บ้างก็ถูกพบอีกทีเมื่อรู้ว่ากลายเป็นเหยื่อฆาตกรรม แต่ส่วนน้อยนักที่จะหายตัวไปเองและไม่ยอมกลับมาอีกเลย

เช่นเดียวกับเคสที่ #เหมียวหง่าว จะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว หรือในปี 2014 หนุ่มชาวเยอรมันคนหนึ่งหายตัวไป และปัจจุบันก็ยังไม่พบว่าหายไปอยู่ที่ไหน

จากการเปิดเผยกล้องวงจรปิดก็ยิ่งสร้างความแปลกใจให้กับเจ้าหน้าที่ และครอบครัว เป็นอย่างมากว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่

 

 

นาย Lars Mittank นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน ได้เข้าร่วมกรุ๊ปทัวร์ไปเที่ยวในวันหยุดที่ Golden Sands ประเทศบัลแกเรีย หลังจากที่ไปถึงที่นั่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เขาก็ตัดสินใจจะบินกลับบ้านเพื่อไปชมฟุตบอลกับเพื่อนๆ แต่เขาเกิดได้รับบาดเจ็บจนแก้วหูทะลุเสียก่อน จึงไม่สามารถนั่งเครื่องบินกลับได้

แต่เพื่อนๆ ก็ตัดสินใจที่จะอยู่รอกลับพร้อมกับเขา และรอให้รักษาอาการที่หูจนหายดีเสียก่อน พวกเขาจึงตัดสินใจเช่าโรงแรมถูกๆ เพื่อรอการรักษา และนั่นเองพฤติกรรมแปลกๆ ของ Lars ก็เริ่มต้นขึ้น

 

 

แม่ของเขาเล่าว่าได้รับข้อความแปลกๆ จากลูกชาย บอกว่ามีผู้ชาย 4 คน กำลังตามเขาอยู่ พร้อมกับถามแม่ว่ายาของเขาอยู่ไหน พร้อมกับบอกให้แม่ยกเลิกบัตรเครดิตของเขาอีกด้วย

ตามรายงานระบุว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โรงแรม พบว่านาย Lars พยายามแอบหลบอะไรบางอย่างอยู่ในลิฟต์ จากนั้นเขาก็วิ่งออกไปจากโรงแรมเวลาประมาณตี 1 ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเขามุ่งหน้าไปที่ไหน

ในวันต่อมาเขาเดินทางไปที่สนามบิน Varna Airport เพื่อขึ้นเครื่องบินกลับบ้าน Lars ส่งข้อความบอกแม่ว่าเขาจะถึงบ้านในเวลาอีกไม่นาน

 

 

แต่ก่อนที่เขาจะขึ้นเครื่อง เขาจะต้องให้หมอเช็กอาการที่หูของเขาก่อน คุณหมอ Kosta Kostov หมอประจำสนามบินเล่าว่า “เหมือนเขามีพฤติกรรมแปลกๆ อยู่ๆ ก็พูดขึ้นมาว่า ‘ผมไม่อยากตาย ผมจะต้องออกไปจากที่นี่”

กล้องวงจรปิดในสนามบินได้บันทึกภาพเหตุการณ์ตอนนาย Lars วิ่งหนีออกไปจากสนามบิน เขาวิ่งต่อไปเรื่อยๆ ตามถนน จนไปถึงสถานที่ที่เป็นป่า ซึ่งมีรั้วกั้นอยู่ เขาก็กระโดดข้ามรั้วไปแล้วหายตัวเข้าไปในป่า จากนั้นก็ไม่มีใครพบตัวเขาอีกเลยตลอดระยะเวลา 4 ปี

ครอบครัวของเขาออกตามหาตัวนาย Lars อย่างหนัก จนไปเจอคนที่มีหน้าตาเหมือนกับเขาที่ประเทศบราซิล แต่จากการตรวจสอบจากกรุ๊ปเลือดและสีตาแล้วก็พบว่าไม่ใช่เขา

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

ที่มา : ladbible, wikipedia

Comments

Leave a Reply