เสียวแทน!! ชาวเน็ตร่วมแชร์ 5 เรื่องราวสุดฝังใจที่พวกเขาได้พบเพราะการช่วยตัวเอง

การช่วยตัวเองนั้น เป็นเรื่องที่ซับซ้อนกว่าที่คิด แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่แทบทุกคนทำ แต่กลับเป็นเรื่องที่พูดออกมาได้ยากและไม่ควรให้ใครรู้เสียอย่างนั้น ดังนั้นกว่าจะได้ปลดปล่อยหลายๆ สิ่งที่สะสมมา คนเราก็ต้องหาทั้งเวลาและจังหวะดีๆ ที่จะทำมัน โดยเฉพาะในวัยรุ่น

และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ระหว่างการช่วยตัวเองนั้น บางครั้งก็จะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น ตั้งแต่ความเปรอะเปื้อนหรือโดนคนอื่นเข้ามาเห็น แต่เรื่องพวกนั้นก็อาจจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาๆ ไปเลย หากเพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการช่วยตัวเองต่อไปนี้ ที่ดูๆ ไปแล้วชักไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าเรื่องน่าอายแบบสุดๆ ดีไหม

เพราะอ่านแล้วรู้สึกว่าแต่ล่ะอันนี่มันหนักจนอาจจะเป็นแผลใจได้เลยด้วยซ้ำ

 

เรื่องที่ 1 แตงกวาลาวา

ครั้งหนึ่งตอนที่ผมอายุได้ราวๆ 12-13 ผมมีไอเดียสุดบรรเจิดที่จะคว้านเอาเมล็ดออกจากแตงกวา แล้วก็โยนมันเข้าไมโครเวฟ ก่อนที่จะเอามันมาแทนใช้แทนจ๋องกระปิ๋ม แต่แทนที่จะรู้สึกดี สิ่งที่ผมรู้สึกกับมีเพียงความเจ็บปวดเท่านั้น

ผมอุ่นแตงกวานานเกินไปจนมันร้อนเป็นลาวา ผมต้องทนกับแผลไฟลวกที่กระปู๋ไปอีกหลายวันเลย แถมยังต้องวิ่งในชั่วโมงพละด้วยกระปู๋บวมๆ อีก

 

เรื่องที่สอง แมวทำพิษ

มีอยู่ครั้งหนึ่งผมช่วยตัวเองอยู่ในผ้าห่ม โดยที่ไม่ได้สนใจว่ามีแมวที่เลี้ยงไว้อยู่ในห้อง สงสัยว่ามันจะคิดว่าผมเล่นกับมันอยู่เพราะว่าผ้าห่มมันขยับขึ้นๆ ลงๆ มันก็เลยโดดเข้ามาตะปบเข้าที่กระปู๋ของผม

ผมเจ็บจนพูดไม่ออก มีเลือดออกเป็นน้ำที่กระปู๋ และแน่นอนว่าผมช่วยตัวเองไม่ได้ไปอีกนาน

 

เรื่องที่สาม ดื่มน้ำให้เยอะๆ

เคยเป็นไหมที่บางครั้งก็ช่วยตัวเองบ่อยมากๆ จนหน้ามืด? นั่นล่ะสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม ตอนที่อายุได้ 13-14 ปี ผมมีห้องนอนที่อยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำพอดี ผมก็เลยมักจะปล่อยน้ำให้มันเลอะตัวเองไปเลย แล้วค่อยไปล้างในห้องน้ำเอา

มีอยู่ครั้งหนึ่งผมช่วยตัวเองจนเสร็จ แล้วก็ลุกจะไปล้างที่ห้องน้ำตามปกติ แต่อาจจะเพราะลุยไปมากเกินไป ผมเลยหน้ามืดเพราะขาดน้ำในตอนที่เปิดประตูเข้าห้องน้ำไป แต่ก็ได้สติอย่างรวดเร็วเพราะหัวพาดเข้ากับชักโครก ผมนอนเจ็บในสภาพตัวเลอะน้ำกามและกระปู๋ห้อยต่องแต่ง แถมในตอนนั้นเองที่แม่ที่ได้ยินเสียงผมล้มเปิดประตูออกมาดู

ผมได้แต่บอกแม่ว่าไม่เป็นไรๆ โดยพยายามเอาเท้าเขี่ยประตูให้ปิด เพื่อที่แม่จะได้ไม่ต้องมาเห็นสภาพสุดอนาถของลูกชายเธอ และจากวันนั้นมาผมก็ดื่มน้ำเยอะขึ้นมากๆ เลย

 

เรื่องที่สี่โรคลมชัก

ผมเป็นโรคลมชักดังนั้นบางครั้งผมจะมีอาการชักจากการตื่นเต้นมากเกินไป มีอยู่ครั้งหนึ่งผมเป็นลมชักเพราะถึงจุดสุดยอดจากการช่วยตัวเองอยู่หน้าคอม โชคดีที่พ่อแม่ได้ยินเสียงแปลกๆ เลยเปิดห้องเข้ามาดู

แต่นึกภาพพ่อแม่ที่เปิดประตูเข้ามาเห็นลูกชายเป็นลมชักในระหว่างที่ตัวเปื้อนคราบน้ำกามของตัวเอง กระปู๋ตั้งตระหง่าน และในจอคอมมีหนังโป๊อยู่ดูสิ บอกตรงๆ เลยว่าไม่มีอะไรน่าเศร้าไปกว่านี้อีกแล้ว

 

เรื่องที่ห้า ไส้กรอกเผ็ด

มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันกับเพื่อนผู้หญิงตัดสินใจทดลองเกี่ยวกับสิ่งที่คล้ายกระปู๋…(ตอนนั้นเรายังอายุแค่ 16) ฉันเลยชวนเพื่อนมาที่บ้าน พวกเราเอาไส้กรอกเผ็ดยัดใส่ในถุงยาง และใช้งานมันคนล่ะอัน

ฉันเสียบมันเข้าไปและพบมามันเจ็บสุดๆ แถมในตอนนั้นแม่ก็ดันเปิดประตูเข้าห้องมาอีก โชคดีที่ฉันกับเพื่อนคลุมช่วงล่างไว้ด้วยผ้าห่มแต่แม่ก็นึกว่าพวกเราเสพยากันเสียอย่างนั้น ดังนั้นในตอนที่สามารถไล่แม่ออกจากห้องไปได้พวกเราเลยยกเลิกการทดลองไป ฉันเก็บไส้กรอกของตัวเองกับเพื่อนไปทิ้ง… แล้วก็สลบไป

ฉันตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลโดยมีคุณพ่อที่ไม่ยอมมองหน้าฉัน คุณแม่ที่ไม่ยอมหยุดหัวเราะ และเพื่อนของฉันที่หน้าแดงอย่างกับปลาหมึกต้มอยู่ข้างๆ เธอเล่าว่าฉันสลบไปเพราะว่าแพ้ถุงยาง บวกกับการที่พรหมจรรย์ฉีกขาดจนช็อกจากการแพ้อย่างรุนแรง แต่แม่เข้าใจว่าฉันเสพยาและเค้นเอาความจริงจากเพื่อนของฉัน เธอเลยจำเป็นต้องเล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อกับแม่ฟัง

ชีวิตนี้ฉันคงไม่เหลืออะไรให้อายอีกแล้วล่ะ

 

หนักขนาดนี้ จะกลัวการช่วยตัวเองไปเลยก็ไม่แปลกล่ะนะ

 

ที่มา thechive


by

Tags:

Comments

Leave a Reply