เปิดตัว ‘หลินลี่ & แอโร่’ ฮีโร่มาร์เวล ‘สัญชาติจีน’ สองคนแรกของโลก!!

และนี่คือสองซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติจีนจาก Marvel ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันของ Marvel และ NetEase ที่เป็นแพลตฟอร์มคอมมิกออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน

Lin Lie และ Aero สองซูเปอร์ฮีโร่ กำลังจะเปิดตัวครั้งแรกในสัปดาห์นี้ และดูเหมือนว่าเราอาจจะได้เห็นร่องรอยบางอย่างที่จะเชื่อมโยงไปถึงฮีโร่ร่วมสังกัดใน Marvel ชื่อดังที่เรารู้จักกันดีอย่าง Hulk และ Iron Man

 

เอาล่ะเรามาทำความรู้จักกับฮีโร่ทั้งสองตัวนี้ดีกว่า

 

Lin Lie เป็นตัวเอกในคอมมิกที่มีชื่อแปลว่า “นักรบสามอาณาจักร” โดยจะเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่บังเอิญเจอดาบโบราณ และหยิบมันขึ้นมาต่อสู้กับวายร้ายที่มีชื่อว่า Chiyou ซึ่งมีเป้าหมายในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของมนุษย์

 

 

ส่วนคอมมิกอีกเรื่องชื่อว่า Cyclone มีตัวเอกคือ Aero หรือที่รู้จักกันในชื่อ Lei Ling เธอเป็นสถาปนิกในช่วงกลางวัน แต่ในช่วงเวลากลางคืนเธอทำหน้าที่เป็นฮีโร่ช่วยปกป้องเมืองจากเหล่าวายร้ายด้วยพลังพิเศษในการควบคุมอากาศได้

 

 

แม้ว่าจะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าฮีโร่สัญชาติจีนทั้งสองตัวนี้ จะมีโอกาสได้ร่วมออกสู้กับทีม Avengers หรือไม่ แต่จากฉากในคอมมิกก็พบว่ามี Easter Egg อยู่ คือมีหน้ากากของ Iron Man โผล่มาให้เห็น

 

 

อย่างที่รู้กันดีว่า Marvel ได้ประกาศออกมาตั้งแต่ปีก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมีการร่วมมือกันกับ NetEase เพื่อสร้างซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติจีนขึ้นมา และไม่เพียงแต่ฮีโร่ที่เป็นคนจีนเท่านั้น แต่รวมไปถึงทีมงาน ทั้งนักวาด คนเขียนเรื่อง ก็เป็นชาวจีนเกือบทั้งหมดอีกด้วย

 

 

ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองสำหรับแฟนๆ Marvel เป็นอย่างมากว่าเรื่องราวในอนาคตจะเป็นอย่างไร ส่วนเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามอ่านเรื่องราวของพวกเขาก็อาจจะต้องอดใจรอสักหน่อยนึง เพราะตอนนี้มีให้อ่านเฉพาะใน NetEase เท่านั้น

 

ที่มา : BBC, bleedingcool

Comments

Leave a Reply