หิวโหยจากไหนมา!? หมีในสหรัฐฯทุบกระจกรถตู้ เพื่อเข้าไปกินคัพเค้กหลังรถจนเกลี้ยง

เราอาจจะติดภาพว่าหมีนั้นชอบกินน้ำผึ้ง เพราะเวลาที่เราดู Winnie The Pooh เรามักจะเห็นว่าหมีพูห์นั้นเอาแต่ซุกหน้าลงไปในโถน้ำผึ้ง แต่ในชีวิตจริงแล้ว พวกหมีมันก็กินหลากหลายอยู่นะทั้งพืช สัตว์ ซากสัตว์ หรือแม้แต่คัพเค้ก ของหวานของมนุษย์ก็ตาม

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ usatoday ได้รายงานว่าได้มีหมีดำตัวหนึ่งโผล่ออกมาจากป่าแล้วทุบกระจกหน้าต่างของรถเก๋งคันหนึ่งที่จอดอยู่ในบริเวณนั้น แล้วก็จัดการกินขนมคัพเค้กที่อยู่ภายในรถจนเกลี้ยงเลย

 

 

Christine Allen ผู้เป็นเจ้าของรถเล่าว่าเธอได้อบขนมคัพเค้กไว้จำนวนมากแล้วใส่มันไว้ท้ายรถตู้ SUV ที่จอดไว้หน้าบ้านในเมืองเล็กๆ ร็อกอะเวย์ ทาวน์ชิป รัฐนิวเจอร์ซีย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้นำมันไปส่งให้กับร้านของเธอในวันรุ่งขึ้น

 

 

 

ต่อมาในช่วงตี 2 เธอได้ยินเสียงหมาเห่า และเสียงเคี้ยวกร้วมๆ และเมื่อมองออกไปนอกบ้านเธอก็เจอกับหมีที่พยายามเข้าไปในรถของเธอ เมื่อสำรวจก็พบว่าคัพเค้กในรถหายไปหมดเลย เหลือเพียงถาดขนม รอยเท้าสัตว์ที่เบาะหลัง และเศษน้ำตาลไอซ์ซิ่งหล่นอยู่เต็มไปหมด “มันกินไปหมดทุกชิ้นเลย” Christine กล่าว

Christine เองไม่ได้รู้สึกแปลกใจที่ได้เห็นหมีดำเหล่านี้ เพราะเธอเคยเห็นมันมาเดินป้วนเปี้ยนแถวๆ บ้านของเธอมาแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ทำลายรั้วหน้าบ้านไปด้วย

 

 

แต่เธอก็ไม่อยากจะไปทำร้ายพวกมันหรือแจ้งให้เจ้าหน้าที่มากำจัดมันไป เพราะเธออยากจะทำตัวเป็นมิตรกับพวกมัน แต่เหมือนว่าพวกมันจะไม่ค่อยเป็นมิตรกับเธอเท่าไหร่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นมองว่าในขณะนี้พวกมันได้สร้างความเสียหายให้กับพื้นที่บริเวณนั้นมามากพอสมควรแล้ว และถึงเวลาที่พวกเขาต้องยกระดับการป้องกันพวกมันให้มากขึ้นไปอีก และอาจต้องทำการการุณยฆาตมัน

 

ชมคลิปเต็มๆ ของเจ้าหมีตะกละได้ที่นี่เลย

 

ที่มา usatodayDaniel Kalemasi


Tags:

Comments

Leave a Reply