ลูกชายหัวเราะจนท้องแข็ง คุณพ่อเอาหมาที่บ้านไปอาบน้ำ แล้วพากลับมาผิดตัว!!

เจ้า Nieves หมาที่อยู่กับครอบครัวหนึ่งในเมืองไมอามี รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกามา 10 ปีแล้ว ครอบครัวของมันก็รักมันมาก

 

น้องหมา Nieves ขนปุยสีขาวสะอาด

 

คุณพ่อของครอบครัวที่มันอยู่ด้วยเป็นคนชอบเหม่อลอย บางครั้งเขาก็เลยไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดมากนัก ความไม่ใส่ใจของเขานี่เองที่ทำให้เกิดเรื่องฮาๆ ขึ้นในครั้งนี้

 

นี่คือ Alex  เจ้าของอายุ 22 ปีของมัน

 

วันที่เกิดเรื่องขึ้นนั้น คุณพ่อของเขาพา Nieves ไปร้านอาบน้ำหมาตามปกติ ส่วน Alex อยู่ที่บ้าน

 

แต่เมื่อพ่อของเขาไปรับเจ้าหมากลับมาถึงบ้าน … เขากับพี่ก็สังเกตว่านี่ไม่ใช่เจ้า Nieves สักหน่อย พ่อไปเอาหมาใครกลับมาเนี่ย!? (ดูคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่)

 


ด้วยความที่คุณพ่อเป็นคนเหม่อลอย เขาก็เลยไม่ทันสังเกตว่าถึงมันจะคล้ายกัน แต่ก็ไม่ใช่หมาของตัวเองสักหน่อย ลูกชายก็ขำใหญ่เลย จะไม่ให้ขำได้ยังไงล่ะ ก็อยู่กับเจ้าหมามาเป็น 10 ปีแล้วจำมันไม่ได้แบบนี้

ส่วนเจ้าหมาที่พามาด้วยก็ทำท่าทางมีความสุข ราวกับว่าที่นี่เป็นบ้านของตัวเองเลย ท่าทางมันจะเต็มใจย้ายบ้านมาอยู่กับเขาซะแล้วสิ

แต่เขารู้ดีว่าเจ้าของของมันต้องกังวลแน่ถ้ามันหายไป เขาก็เลยบอกให้พ่อรีบเอาเจ้าหมาตัวนี้ไปคืนแล้วรับเจ้า Nieves ที่รออยู่กลับบ้านมา

 

กลับไปที่ร้านเถอะเจ้าหมา เดี๋ยวเจ้าของรอนาน แล้วฉันจะคิดถึงแกนะ (ดูคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่)

ขากลับคุณพ่อก็ส่งรูปมาคอนเฟิร์มก่อนว่าถูกตัวไหม จะได้ไม่หยิบผิดมาอีก ฮ่าๆๆ

 

สุดท้ายแล้ว Nieves ที่นั่งรอคุณพ่ออยู่นานก็ได้กลับมาบ้านสักที ส่วนเจ้าหมาที่เอามาผิดตัวก็เจอเจ้าของที่นั่งรออยู่ในร้านอาบน้ำสัตว์แล้ว โดยที่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหมาของตัวเองได้ไปเที่ยวบ้านคนอื่นมา

 

อย่าหยิบผิดตัวอีกนะ เดี๋ยวน้องจะน้อยใจ

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply