สาวเจอโรคจิตโชว์ของลับอยู่ด้านหลัง เธอรายงานคนขับ แต่กลับถูกบอกให้ย้ายที่!!

เรื่องราวอันน่ากลัวนี้เกิดขึ้นกับ Karlah Daly หญิงสาวรายหนึ่ง หลังจากที่เธอได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของหนุ่มโรคจิตรายหนึ่งที่กำลังช่วยตัวเองอยู่ทางด้านหลังเธอ

หญิงสาวอ้างว่าเธอได้บอกคนขับรถเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่กลับไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ นอกจากบอกให้เธอย้ายที่นั่ง

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. บนรถบัสสายหนึ่งในเมือง Yorkshire ประเทศอังกฤษ

Daly ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในตอนแรกชายหนุ่มในชุดสีแดงที่เราเห็นนั่งอยู่ทางด้านหลังของรถบัสคันดังกล่าว แต่หลังจากที่ผู้โดยสารลงหมดแล้ว เขาจึงขยับเข้ามานั่งใกล้ๆ เธอ

 

 

หญิงสาวเล่าว่าเธอสังเกตบางสิ่งบางอย่างที่กำลังเกิดขึ้นได้จากกระจกหน้าต่างที่สะท้อนอยู่ข้างๆ “ฉันเห็นบางอย่างกำลังขยับอยู่ ที่สะท้อนมาจากกระจกหน้าต่าง และเมื่อฉันมองไปรอบๆ ฉันก็เห็นเขาจ้องมาที่ฉันและกำลังช่วยตัวเองอยู่” หญิงสาวให้สัมภาษณ์

 

 

หลังจากที่เห็นดังนั้น หญิงสาวได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาเพื่อบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอร้องให้หนุ่มคนนั้นหยุดการกระทำของเขา แต่เขากลับไม่หยุดพร้อมกับมองมาที่เธอและบอกเธอในขณะที่กำลังจะลุกหนีว่า “ผมรักคุณ”

Daly บอกกับสื่อว่า ในขณะนั้นมีผู้โดยสารชายอีกคนอยู่บนรถกับเธอด้วย แต่เขาไม่ได้เข้าช่วยเหลือแต่อย่างใด หญิงสาวจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากคนขับรถ แต่เขากลับบอกให้เธอย้ายที่นั่ง

 

 

“เขาบอกฉันเพียงแค่ว่าย้ายมานั่งที่ตรงบันได และไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลย” หญิงสาวให้สัมภาษณ์

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปวิดีโอของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ทางตำรวจของจาก West Yorkshire กำลังทำการสืบสวนเรื่องนี้อยู่ แต่ขณะนี้ยังไม่มีรายงานการจับกุมแต่อย่างใด

 

 

ที่มา mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply