สาวตกหลุมรักหนุ่ม….ส่งข้อความหา 65,000 ครั้ง แอบเข้าบ้าน บุกถึงที่ทำงาน

‘ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก’ เป็นเทคนิคการจีบที่สามารถใช้มัดใจหนุ่มหรือสาวที่คุณหมายปองได้อย่างชะงัดบ้างไม่ชะงัดบ้าง แต่บางครั้งการตื๊อมากเกินไปก็อาจจะเป็นผลร้ายจนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาได้

เช่นเดียวกันกับสาววัย 31 ปีคนนี้ ที่ตื๊อหนุ่มหลังจากที่เพิ่งเดทกันครั้งแรกด้วยการส่งข้อความให้เขามากกว่า 65,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

Jaqueline Ades สาววัย 31 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจับกุมที่เมือง Pheonix เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยข้อหาข่มขู่และคุกคาม รวมไปถึงสร้างความลำบากใจ ความอึดอัดใจให้กับผู้อื่น ซึ่งเป็นความผิดทางอาญา

 

 

ตามรายงานระบุว่าเธอพบกับชายคนหนึ่งอาศัยอยู่ในเมือง Paradise Valley ผ่านเว็บไซต์หาคู่เดทตั้งแต่ปี 2017

ทั้งสองคนตกลงปลงใจไปเดทด้วยกัน 1 ครั้ง และดูเหมือนว่า Ades จะตกหลุมรักชายหนุ่มคนดังกล่าว จึงเริ่มลงมือจีบเขา

 

 

จากคำให้การณ์ของชายที่ตกเป็นเหยื่อการถูกตื๊อของเธอเล่าว่า คำแนะนำตัวเองในโซเชียลมีเดียของ Ades ระบุว่าเธอเป็นช่างแต่งหน้า และเธอก็มีพฤติกรรมแปลกๆ คือส่งข้อความมาหาเขาเป็นจำนวนมาก ไม่ต่ำกว่าวันละ 500 ข้อความ

เมื่อปีที่ผ่านมามีครั้งหนึ่งที่ Ades ขับรถมาจอดหน้าบ้านของเขาและส่งข้อความหา จนเขาทนไม่ไหวเลยตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ

 

 

และล่าสุดเมื่อเดือนก่อนหน้านี้ ชายผู้ตกเป็นเหยื่อแจ้งตำรวจจับเธออีกครั้ง เพราะเขาเช็กกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า Ades บุกเข้ามาในบ้านของเขาตอนที่ไม่อยู่บ้านเพื่อเข้ามานอนแช่ในอ่างอาบน้ำ

และพอเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาถึงก็จับกุมตัวเธอเอาไว้พร้อมกับเช็กดูในรถของเธอแล้วพบว่า มีมีดแล่เนื้ออยู่ในรถด้วย

 

 

อีกทั้งยังมีข้อความแปลกๆ ที่อ่านแล้วชวนขนลุก “โอ้ว สิ่งที่ฉันจะทำกับเลือดของเธอ คือเอามันมาแช่ตัวของฉันในอ่างอาบน้ำ”

อีกข้อความหนึ่งก็ทำให้รู้สึกหลอนไม่แพ้กัน “นายต้องมาหาฉัน ทำอย่างไรก็ได้ให้มาที่นี่ แต่อย่าคิดว่าจะหนีไปจากฉัน เพราะฉันจะฆ่านาย แต่ฉันไม่อยากเป็นฆาตกรหรอกนะ”

 

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Ades บุกไปถึงบริษัทของเหยื่อที่เมือง Scottdale รัฐแอริโซนา พร้อมกับทำทีเหมือนกับว่าเป็นภรรยาของเขา และนั่นทำให้เธอถูกจับกุมในเวลาต่อมาที่เมือง Phoenix

แต่จากคำให้การณ์ของเธอ เธอบอกว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายผู้ชายคนดังกล่าว ที่เธอทำก็แค่ส่งข้อความไปหาเขา เพราะเธอตกหลุมรักเขาและกลัวว่าเขาจะทิ้งเธอไป

 

 

ที่มา : dailymail, nypost

Comments

Leave a Reply