โจรฉลาดเพ้นท์หน้าตัวเอง ‘สีเขียวปั๊ด’ หวังพรางใบหน้าคนจำไม่ได้ คิดเสียว่าเป็นแมลงทับ

เมื่อนึกถึงอะไรเขียวๆ มีตัวเป็นสีเขียวๆ คุณจะนึกถึงอะไร ที่ไม่ใช่ชายหนุ่มผอมแห้ง ที่เวลาโมโหแล้วจะเขียวไปทั้งตัว กางเกงขยายใหญ่แต่ไม่ขาด โบยความเกรี้ยวกราดทำลายข้าวของไปทั่ว…

เคสแปลกๆ นี้เกิดขึ้นจริงที่ประเทศรัสเซียที่ทุกอย่างจะเหนือความคาดหมายของเราไปพอสมควร เนื่องจากโจรรายหนึ่งเลือกใช้วิธีพรางตัวให้ยากต่อการระบุตัวตน ด้วยการ ‘ทาหน้าและมือเป็นสีเขียว’

 

 

นี่ไม่ใช่เหตุการณ์ปล้นของมหาโจรวายร้าย เป็นเพียงโจรระดับชุมชนที่ต้องการจะวิ่งราวกระเป๋าตังค์ของเหยื่อภายในสถานีรถไฟใต้ดิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมือง Krasnodar ได้รับรายงานจากเหยื่อที่ถูกฉกกระเป๋าไป ในระหว่างที่เธอกำลังรอรถไฟ

แน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ส่งคนลงพื้นที่ ทำการสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์เกี่ยวกับตัวผู้กระทำผิด ได้เบาะแสที่โดดเด่นแต่ผิดปกติจากคนทั่วไป นั่นก็คือ ‘ใบหน้าของผู้ร้ายเป็นสีเขียวทั้งหน้า’

 

 

แม้ว่าภายในเมืองจะมีประชากรมากถึง 750,000 คนอาศัยอยู่ ก็ไม่ได้เป็นปัญหายากเย็นสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะระบุตัวคนร้ายและทำการจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็ว โจรหน้าเขียววัยเยาว์รายนี้ถูกจับเร็วมาก ชนิดที่ว่ายังไม่มีเวลาจะเอาของมีค่าออกมาจากกระเป๋าตังค์เหยื่อเลยด้วยซ้ำ

 

แฮร่!!

 

และโจรหน้าเขียวแมลงทับในวัย 23 ปี ได้ให้การกับตำรวจว่า ที่เขาตั้งใจทาหน้าให้เป็นสีเขียวก็เพราะว่ามั่นใจว่าจะไม่มีใครจำเขาได้ แต่ก็นะถ้าจะลงทุนแล้วล้มเหลวขนาดนี้… ก็ฟาดข้อหาวิ่งราวทรัพย์พร้อมกับได้สิทธิ์ไปนอนในคุกเสียเถิด

 

ที่มา : юфоут.мвд.рф, odditycentral

Comments

Leave a Reply