Margot Robbie เผยหนังภาคเดี่ยวของ Harley Quinn จะมาในเรท R!!

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เปิดตัวออกมาเป็นที่ฮือฮาของคอหนังและแฟนๆ การ์ตูน DC ทั้งหลายไปเรียบร้อย ตัวละครต่างๆ ก็กลายเป็นที่พูดถึงและวิจารณ์กันอย่างมากมาย

Harley Quinn วายร้ายตัวตลกสาวจอมแก่น (รับบทโดย Margot Robbie) ก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีผู้คนชื่นชมและชื่นชอบ เพราะเจ๊ Margot นางเล่นได้เฉียบจริงๆ แถมลุคแบดๆ ของตัวละครทำให้เจ๊แกดูปังสุดอะไรสุด

 

 

หลังจากที่มีแฟนๆ ติดใจในลุคตัวตลกสาวของ Margot ก็มีหลายคนถามเธอว่า เมื่อไหร่จะได้เห็นเธอในลุคแบบนี้อีก?

ถึงแม้ปัจจุบันภาคต่อของ Suicide Squad ยังไม่มีรายละเอียดออกมาให้ทราบกันแน่ชัด แต่หากค้นดูดีๆ จะพบว่ามีเรื่องราวย่อยๆ ที่เกี่ยวกับตัวละคร Harley Quinn อยู่มากมาย

 

 

Margot เลยบอกว่า “ฉันคิดว่าหนังภาคแยกของ Harley Quinn ต้องเป็นหนังแก๊งสาวเรท R ก็เพราะว่า Harley น่ะชอบมีเพื่อน เธอชอบพูดคุยกับผู้คน ฉะนั้นจะไม่มีการทำหนังที่เกี่ยวกับตัวเธอคนเดียวแน่นอน”

ว่าจะไป ในการ์ตูนของ DC นั้น Harley ก็จะมีเพื่อนสาวชาวแก๊งที่สนิทกันนั่นก็คือ Catwoman และ Poison Ivy บางทีเราอาจจะเห็นการรวมตัวกันของ 3 สาวในหนังภาคแยกเรท R ของ Harley Quinn ก็ได้นะ

 

Poison Ivy – Harley Quinn – Catwoman

 

Margot กล่าวว่า “ฉันกำลังมุ่งอยู่กับการเสนอโปรเจกต์นี้ให้กับทางค่าย จนกว่าพวกเขาจะเห็นพ้องว่ามันสามารถที่จะทำขึ้นมาได้จริงๆ”

นอกจากนี้ Margot ยังเชิญชวนให้ Cathy Yan ผู้กำกับสาวมากำกับหนังภาคแยกของ Harley Quinn นี้อีกด้วย  เธอบอกว่าไม่ได้เจาะจงต้องเป็นผู้กำกับหญิง แต่เพียงแค่อยากให้ผู้หญิงได้มีส่วนร่วมในหนังดังๆ กับเขาบ้าง

 

ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการใดๆ เกี่ยวกับหนังแก๊งสาวเรท R ดังกล่าว แต่ดูแล้วคิดว่าน่าจะมาแน่ๆ

 

ที่มา: collider via ladbible 

Comments

Leave a Reply