ขุ่นแม่ Rihanna กับ ‘หมวกท่านโป๊ป’ ในงานพรมแดง Met Gala สุดท้ายไม่พ้นโดนดราม่า!?

กำลังกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันอยากกว้างขวางในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กของต่างประเทศ กับกรณีของขุ่นแม่ Rihanna แต่งกายไม่เหมาะสมไปร่วมงาน Met Gala

งานดังกล่าวนี้เป็นงานเลี้ยงแบบหรูหราที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเรี่ยไรเงินไปพัฒนาพิพิธภัณฑ์ Metropolitan Museum of Art’s Costume

 

 

และสำหรับปีล่าสุดก็เพิ่งจัดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับปีนี้ก็มาในธีม “Heavenly Bodies : Fashion and the Catholic Imagination” หรือ “ร่างกายอันศักดิ์สิทธิ์ : แฟชั่นและจินตนาการในนิกายคาทอลิก”

แน่นอนว่าระดับ Rihanna แล้ว การแต่งตัวมาร่วมงานจะต้องเป็นที่ฮือฮาและเป็นที่จับจ้องของทุกคน เธอมาในชุดสีขาวที่ปักลวดลายสวยงาม แต่ที่ดูเด่นที่สุดก็คือหมวกที่มีรูปทรงคล้ายกับหมวกของนักบวชนิกายคาทอลิก

 

 

“มันดูแพงมาก และมันคงจะเป็นบาปมหันต์หากเราไม่สวมมัน” Rihanna กล่าวถึงหมวกดังกล่าวกับนิตยสาร Vogue

 

 

แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพของเธอในชุดนั้นถูกเผยแพร่ออกไปในอินเตอร์เน็ตก็กลายมาเป็นดราม่าจนได้ เพราะชาวเน็ตหลายคนต่างก็เห็นว่ามันไม่เหมาะสม

“@rihana ฉันรักเธอนะ แต่การมาสวมหมวกท่านโป๊ปมาร่วมในงาน MetGala นั้นถือเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากสำหรับฉัน ในฐานะที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยครอบครัวที่นับถือนิกายคาทอลิก การล้อเลียนศาสนาคริสต์อันเป็นที่รักของเราในงานนั้นถือเป็นเรื่องที่ไม่สุภาพและน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก” ชาวเน็ตท่านหนึ่งโพสต์ในทวิตเตอร์

 

 

ชาวเน็ตอีกรายหนึ่งก็ตัดพ้อถึงกรณีที่เคยมีดราม่าเรื่องชุดพื้นเมืองของชาวอเมริกัน “เมื่อคุณไม่สามารถสวมชุดพื้นเมืองอเมริกันในวันฮาโลวีน เพราะมันดูไม่เหมาะสม แต่ Rihanna สามารถแต่งตัวเหมือนกับโป๊ป แล้วมีแต่คนปรบมือชื่นชมเธอ (???) ไม่ใช่แค่หมวกที่เหมือนกับโป๊ป แต่ชุดของเธอก็โป๊เกินไปอีก มันโอเคแล้วหรือ?”

 

 

“มันดูอุกอาจมากเลย!!” ชาวเน็ตอีกท่านกล่าว

“ว้าว Rihanna สวมชุดไม่เหมาะสมล่ะที่รัก คนที่มองไม่เห็นว่ามันไม่เหมาะก็คงจะมีแต่คนที่ความรู้สึกตายด้านหมดแล้ว ว่าแต่สวมหมวกโป๊ปเนี่ยนะ ถามจริง เธอคิดอะไรอยู่!?” ชาวเน็ตอีกท่านกล่าวแนวประชดประชัน

 

 

เรื่องมันก็เป็นเช่นนี้แล แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวมีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง ก็สามารถคอมเมนต์กันเข้ามาได้เลยเน้อ

 

ที่มา : ladbible, unilad, vogue

Comments

Leave a Reply