OMG!! ‘Katy Perry’ ส่งของขวัญพร้อมจดหมายขอคืนดีกับ ‘Taylor Swift’ แล้วจ้า

Taylor Swift และ Katy Perry หากคนที่ติดตามวงการบันเทิงของทางฝั่งอเมริกามาบ้างหรือเป็นแฟนคลับของสองคนนี้ ก็คงพอจะทราบกันดีว่าทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนรักกัน แต่เพราะความขัดแย้งเรื่องการแย่งตัวแดนเซอร์ ทำให้ทั้งสองผิดใจกันจนแทบไม่เผาผี

พอนึกถึงช่วงเวลาที่พวกเขาเคยสามารถเล่นมุกใส่กันไปมาได้บนทวิตเตอร์และทำตัวสนิทกันยามที่ได้ไปออกงานร่วมกัน ก็เลยเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ศิลปินหญิงผู้มากไปด้วยความสามารถและหน้าตาอย่างสองคนนี้ต้องมาทะเลาะกัน

 

 

แต่วันนี้!! จะไม่มี “Bad Blood” อีกต่อไป เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ Katy Perry ได้ส่งของขวัญเซอร์ไพรส์เป็น Olive Branch พร้อมกับกระดาษโน้ตแผ่นเล็กๆ

สำหรับคนที่ไม่เข้าใจว่า Olive Branch คืออะไรทำไมมันถึงมีึความหมายขนาดนี้นะครับ Olive Branch นั้นเป็นสัญลักษณ์ของการผูกมิตรไมตรีนั่นเอง ซึ่งในกรณีก็คือ Katy อยากกลับมาคืนดีด้วยกันกับ Taylor นั่นเอง

 

 

วิดีโอที่ Taylor Swift อัปโหลดขึ้น Story ของ Instagram

 

ในวิดีโอที่นักร้องสาววัย 28 ปีได้อัปโหลดขึ้นนั้นจะเห็นได้ว่าเธอกำลังถ่ายของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสาวคนเก่าที่มาพร้อมกับ Olive Branch และจดหมายน่ารักๆ และแคปชั่นว่า “ขอบคุณ Katy ♥♥”

Taylor ได้กล่าวว่า “ฉันเพิ่งเข้ามาในห้องแต่งตัวและก็เจอกับ Olive Branch… นี่มันมีความหมายกับฉันมากๆ เลย”

 

 

ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่พวกเธอทั้งสองได้กลับมาคืนดีกัน ทีนี้แฟนคลับอย่าง Katty Cat และ Swiftie ก็ไม่ต้องตีกันแล้ว เย้!!

 

ที่มา Buzzfeed, People


Tags:

Comments

Leave a Reply