รวยเกิ๊น!! มหาเศรษฐีไนจีเรีย ลงทุนซื้อบ้านสุดหรูให้ลูกชาย เพื่อเป็นของขวัญอายุ 6 ขวบ

หลายๆ คนอาจจะมีการจัดงานวันเกิดให้กับตัวเองในวันคล้ายวันเกิดทุกปีๆ โดยตามธรรมเนียมปฎิบัติแล้วเราก็จะมีการซื้อเค้ก มีการเป่าเทียน และมีการมอบของขวัญให้กับเจ้าของวันเกิด ยิ่งเจ้าของวันเกิดเป็นเด็กแล้วของขวัญที่ควรจะได้ก็มีอยู่แค่ไม่กี่อย่าง

แต่กับมหาเศรษฐีคนนี้กลับมอบของขวัญให้กับลูกชายด้วยสิ่งของที่มีมูลค่ามหาศาล ขนาดที่ว่าบางคนทำงานทั้งชีวิตก็ยังซื้อได้ยากเลย…

 

 

ว็บไซต์ naija ของประเทศไนจีเรีย ได้นำเสนอเรื่องราวของนาย Ismaila Mustapha หรือที่ชาวเมืองรู้จักเขาในนาม Mompha มหาเศรษฐีไนจีเรีย

เขาซื้อบ้านหลังใหญ่ในเมืองดูไบให้กับลูกชายของตัวเอง เนื่องในโอกาสที่มีอายุครบ 6 ขวบ…6 ขวบ!!

 

 

ตามรายงานบอกว่านาย Mompha ได้ถ่ายภาพลูกชายลงในอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นภาพการฉลองวันเกิดให้กับลูกชายวัย 6 ขวบ

แต่งานฉลองของเขาไม่ธรรมดา เพราะมีการซื้อบ้านในดูไบให้กับลูกชายและมีการเรียกเขาว่า “เด็กหนุ่มเจ้าของบ้าน”

 

 

Mompha ได้โพสต์อวยพรวันเกิดลูกชายลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า

“มีพ่อแม่เพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีสิทธิพิเศษ ที่จะได้รับของขวัญเป็นลูกชายแบบลูก ผมขอบคุณพระเจ้าทุกวันสำหรับพรสุดวิเศษที่พระองค์ประทานให้กับแม่และพ่อที่มีลูกเข้ามาในชีวิตของเรา

สุขสันต์วันเกิดกับลูกชายที่ดีที่สุดในโลก มีอายุยืนและร่ำรวยนะ”

 

 

Mompha มองว่าการมีบ้านเป็นของตัวเองนั้นเป็นความสุขแบบหนึ่งที่ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ไม่สามารถวัดได้ด้วยจำนวนเงิน

เพราะไม่ว่าชีวิตของคุณจะเจอเรื่องดีหรือแย่ คุณก็ยังคงมีที่ให้กลับไปพัก นั่นก็คือบ้านนั่นเอง ฉะนั้นเขาจึงตัดสินใจซื้อบ้านให้กับลูกชายสุดที่รักของเขา

 

 

ความร่ำรวยของครอบครัว ที่ถูกส่งผ่านมายังลูกชาย

 

ที่มา naija


Tags:

Comments

Leave a Reply