เปิดประวัติขุ่นแม่ของ ‘Elon Musk’ นางแบบผู้คร่ำหวอดมายาวนาน 70 แล้วยังเฟี้ยวสุดๆ!!

หากพูดหนึ่งในบุคคลที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลกนี้ บางคนอาจจะนึกถึง Mark Zuckerberg, Bill Gates หรือ Steve Job แต่ก็มีอีกคนที่เพื่อนๆ อาจจะได้ยินชื่อไม่บ่อยเท่าที่กล่าวมา นั่นคือ Elon Musk นั่นเอง

ถ้าพูดถึง Elon Musk นั้นบางคนอาจจะไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร แต่ถ้าบอกว่าผู้ก่อตั้ง PayPal, Tesla และ SpaceX ล่ะคงต้องร้องอ๋อเลยใช่มั้ย

ด้วยความอัจฉริยะของเจ้าตัวและเทคโนโลยีล้ำๆ ทำให้หลายๆ คนได้ยกเขาไปเปรียบกับกับ Tony Stark หรือ Iron Man ฮีโร่สุดฮิตของเราเลยแหละ แถมยังเคยโผล่ไปเป็น Cameo ในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 ด้วยนะ

 

 

แต่นอกเหนือจากความอัจฉริยะและเทคโนโลยีแล้ว พี่แกยังมีครอบครัวที่น่าสนใจอีกด้วยนะ นั่นคือคุณแม่ Maye Musk หรือนามสกุลเก่า Maye Haldeman ลูกครึ่งแคนาดาแอฟริกาใต้ ผู้ที่โลดแล่นในวงการนางแบบมายาวนานกว่า 50 ปี

 

 

โดยที่ Maye Musk นั้นมีลูกด้วยกัน 3 คนคือ Elon Musk, Kimbal Musk และ Tosca Musk ซึ่งลูกๆ ทุกคนก็ถือว่าประสบความสำเร็จกันอย่างมาก

กลับมาพูดถึงคุณแม่กันบ้างดีกว่า ดูจากภาพใครเดาอายุของเธอถูกกันบ้าง ต้องบอกว่าเธอนั้นเกิดตั้งแต่ปี 1948 ซึ่งก็แปลว่าตอนนี้อายุของเธอปาเข้าเลข 7 ไปแล้ว แต่ดูหุ่นดูสีหน้าท่าทางของเธอสิ ต้องบอกเลยว่ายังแซ่บอยู่พอตัว

จะแซ่บตัวแม่ขนาดไหน เอาเป็นว่าเราไปชมรูปภาพของเธอเพื่อยืนยันด้วยตาตัวเองดีกว่าครับ เฟี้ยวจริงๆ

 

 

ดูเธอสมัยสาวๆ ไว้นะ อู้วหูวววว สวยมากๆ

 

แต่ถึงเวลาจะผ่านไป ความแซ่บไม่เปลี่ยนแปลงนาจา

.

.

.

.

 

ดูท่าโพสต์อะไรแบบนี้ สมกับที่คร่ำหวอดในวงการนางแบบมาอย่างยาวนาน

.

.

.

.

.

.

 

ลองไปดูวิดีโอที่เธอแนะนำตัวเองกันหน่อยดีกว่า

 

เรียกได้ว่าถึงเวลาจะผ่านไป แต่ความแซ่บของขุ่นแม่ไม่ผ่านไปตามเวลาเลยนะครับ

 

ที่มา Boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply