เจ้าสาวใจแกร่ง แม้จระเข้กัด “แขนขาด” ก็ต้องเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าให้ได้!!

ถ้าการแต่งงานคือความใฝ่ฝัน อุปสรรคใดๆ ก็ไม่อาจขัดขวางพิธีแห่งความสุขนี้ได้

คู่รักชายหญิงคู่หนึ่งได้ออกไปล่องเรือแคนูที่แม่น้ำแซมบีซีและเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีอุบัติเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้น ฝ่ายหญิงถูก จระเข้ งับเข้าที่แขนจนขาด

 

 

Jamie Fox เจ้าบ่าวชาวอังกฤษและเจ้าสาว Zanele Ndlovu อดีตนักกีฬาเทนนิสทีมชาติ ได้ไปล่องเรือแคนูที่แม่น้ำแซมบีซีบริเวณด้านบนของน้ำตกวิกตอเรีย

และแล้วจระเข้ก็โจมตีขึ้นมาจากด้านล่าง เนื่องจากเรือแคนูที่เป็นแบบเป่าลม เมื่อจระเข้งับมันจึงแฟบลง นั่นทำให้ฝ่ายหญิง Zanele ถูกกัดบาดเจ็บรุนแรงที่แขนซ้าย แถมยังต้องสูญเสียแขนขวาไปเลยอีกด้วย

Jamie พยายามช่วยเหลือเธอแต่ขณะนั้นเธอเสียเลือดจำนวนมาก จนเขาคิดว่าวันนั้นเข้าต้องเสียเจ้าสาวของเขาไปเสียแล้ว

 

 

ชายหนุ่มพยายามหาอะไรมารัดแผลแล้วพาเธอไปส่งยังโรงพยาบาล ทีมแพทย์ผ่าตัดจึงเข้ามาช่วยเธอไว้ได้ทัน แต่นั่นก็ทำให้เธอต้องเสียแขนขวาไปเกือบทั้งหมด

แต่นั่นไม่ทำให้เธอพลาดการเข้าร่วมพิธีวิวาห์ของเธอที่ตั้งใจจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วัน แถมทางโรงพยาบาลยังอนุญาตให้ใช้โบสถ์ของโรงพยาบาลเพื่อดำเนินพิธีวิวาห์ได้อีกด้วย

 

 

มีท่านอธิบดีมาเป็นประธานในงานพิธีวิวาห์ของทั้งสอง

 

เมื่อเธอเซ็นชื่อจดทะเบียน ทั้งโบสถ์ก็กังวานไปด้วยเสียงปรบมือจากญาติๆ และผองเพื่อน

 

Jamie สวมแหวนแต่งงานให้กับ Zanele ที่มือข้างซ้ายแทน

 

แขกที่เข้าร่วมงานกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องราวความรักที่น่าจดจำอย่างยิ่ง พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขารักกันขนาดไหน ถึงจระเข้จะกัด ก็ไม่สามารถขัดขวางได้”

ส่วนตัวของ Jamie ฝ่ายสามีเองก็กล่าวชมภรรยาใจแกร่งคนนี้ว่า “ผมภูมิใจในตัวเธอมากจริงๆ เธอเป็นสาวมหัศจรรย์เลยล่ะ เธอกล้าหาญและเข้มแข็งมาก มันเหลือเชื่อจริงๆ ที่เธอตัดสินใจเข้าร่วมงานแต่ง หลังจากถูกจระเข้กัดเพียง 5 วันเท่านั้นเอง”

 

ที่มา: mirror1 และ mirror2

Comments

Leave a Reply