“สาวทอม” เมาแล้วตั้งครรภ์ ร้องทุกข์อยากได้ลูกคืนจาก “เกย์” ที่วางใจให้เป็นพ่อ

เรื่องราวในวันนี้ เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันระแวดระวัง เมื่อสาวทอมคนหนึ่งมีลูกผู้น่ารักหนึ่งคน และแล้วชายที่เป็นเกย์คนหนึ่งก็เข้ามาดูแลทำดีด้วยจนไว้ใจ สุดท้ายกลับขโมยลูกของเธอไปไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 เธอจึงขอใช้พื้นที่เฟซบุ๊กเพจ บิ๊กเกรียน ในการเผยแพร่เรื่องราวของเธอ และขอให้โลกอินเทอร์เน็ตช่วยเธอตามหาลูกที่ถูกขโมยไปของเธอ

 

.

 

เรื่องราวของเธอมีอยู่ว่า ครั้งหนึ่งตนเคยพลาดท่าตั้งครรภ์เพราะเมา แต่เธอก็ยินดีที่จะเก็บเด็กเอาไว้ จนถึงช่วงหนึ่งที่เธอมีอายุครรภ์ได้ราว 5-6 เดือน เธอก็ได้พบกับเกย์หนุ่มนายหนึ่ง

เกย์คนดังกล่าวเข้ามาทำดีและดูและทุกอย่าง โดยไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแต่อย่างใด จากที่เธอไม่มีแม้เงินติดตัวก็กลายเป็นว่าเธอมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

กระทั่งวันที่เธอต้องคลอดลูก เธอเองก็เริ่มไว้วางใจเกย์ผู้นี้และยอมให้เซ็นชื่อรับเป็นพ่อ จากนั้นสาวทอมและลูกก็อยู่ด้วยกันกับเกย์ผู้รับเป็นพ่อประมาณหนึ่งเดือน แล้วก็แยกกัน

ล่าสุดวันที่ 7 เมษายน 2561 เกย์คนดังกล่าวได้เข้ามาขอกับสาวทอมว่าจะนำลูกไปเลี้ยง แล้วจะส่งข่าวคราวมาให้ตลอด แต่หลังจากที่เขาเอาลูกไปแล้วกลับไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ไปหาถึงที่พักต่างจังหวัดก็ไม่พบ ถามเจ้าของที่พักก็ได้คำตอบว่าไม่เห็นเกย์รายนี้มานานแล้ว

 

.

.

.

 

แต่ล่าสุด สาวทอมผู้นี้ก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้ติดต่อแจ้งเรื่องราวให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกระจายข่าวการตามหาลูกของตนผ่านช่องทางสื่อสังคมต่างๆ โดยเธอเองก็บอกว่าไม่ได้ต้องการอะไรเลยนอกจากอยากได้ลูกคืน

 

ที่มา: บิ๊กเกรียน

Comments

Leave a Reply