สองวัยรุ่นสุดจะซน สัปดนปัสสาวะทิ้งไว้ในลิฟต์หน้าตาเฉย เพื่อนสาวก็ดี๊ดีปิดกล้องให้อีกแหนะ…

พฤติกรรมการอยู่ร่วมกันกับบุคคลอื่นในสังคม คือสิ่งที่ควรประพฤติและปฏิบัติให้ถูกต้องเพื่อที่จะได้ไม่เดือดร้อนคนอื่นๆ ที่จะต้องมาใช้อุปกรณ์อื่นๆ ร่วมกับเรา

ทั้งนี้อย่างเช่นในเรื่องง่ายๆ อย่างการทิ้งขยะ เราก็ควรจะทิ้งในที่ที่จัดเอาไว้แล้ว หรือการขึ้นลิฟต์สาธารณะก็ไม่ควรจะทิ้งอะไรเอาไว้เป็นเบื้องหลัง ถ้าคนอื่นมาใช้ต่อก็อาจจะรู้สึกแย่ไปได้ทั้งวัน

 

 

ล่าสุดนี้ ลิฟต์ในประเทศจีนกลายมาเป็นสถานที่ปิดตายสุดอันตรายไปเสียแล้ว เนื่องจากมีบุคคลนิยมปัสสาวะทิ้งไว้ในลิฟต์กันบ่อยเสียเหลือเกิน ไม่ทราบว่าอาจจะทนไม่ไหว รีบเข้าลิฟต์ก่อนแทนที่จะรีบเข้าห้องน้ำแทนไม่อาจทราบได้

ภาพที่เห็นดังต่อไปนี้ จะเห็นได้ว่ามีชายสองคนพร้อมกับหญิงอีกหนึ่งราย เดินเข้ามาในลิฟต์ ทันใดนั้นไม่ทันได้พูดพร่ำทำเพลง ก็ถกกางเกงลงและออกอาวุธที่พัฒนามาเป็นชุดตามมุมของตัวเอง…

 

ฝ่ายผู้หญิงเห็นเป็นเช่นนี้แล้ว เธอก็พยายามปกปิดความสัปดนของทั้งสอง ด้วยการเอามือมาปิดกล้องในลิฟต์ แต่อนิจจาไม่ทันที่จะปิดก็เห็นพฤติกรรมชวนอาเจียนไปแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตาม หากคุณจินตนาการไม่ออกว่าการปัสสาวะนั้นส่งผลร้ายแรงแค่ไหน นอกจากจะส่งกลิ่นหอมเหมือนยากันคนแล้ว อาจจะรุนแรงไปถึงขั้นทำให้ลิฟต์เสียกันเลยทีเดียว เดือดร้อนคนอื่นๆ ที่จะต้องใช้งานอีกต่างหาก

และกรณีแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เด็กซนคนหนึ่งปัสสาวะใส่แผงควบคุมลิฟต์แบบไม่ยั้ง ส่งผลทำให้ลิฟต์เสีย ควบคุมไม่ได้ และขังเขาเอาไว้ในนั้นแทน…

 

 

ที่มา : miaopaiyouku, shanghaiist

Comments

Leave a Reply