เปิดตัว “เครื่องสำอางทุเรียน” เซ็ตแรกของโลก เหมือนทั้งสีและกลิ่น คอทุเรียนจะลองไหม!?

ผลไม้อะไรเอ่ย? กลิ่นก็แรง ปอกก็ยาก แถมหล่นใส่หัวทีอาจได้ลาโลก… ใช่แล้ว มันคือทุเรียนยังไงล่ะ!! เชื่อว่าทุกๆ คนคงรู้กันอยู่แล้วว่าไอ้เจ้าผลไม้ชนิดนี้มันมีกลิ่นที่รุนแรงขนาดไหน เอาเป็นว่าถึงขนาดว่าเคยมีข่าว อพยพนักเรียนกว่า 500 ชีวิตเพราะคิดว่ากลิ่นทุเรียนเป็นแก๊สรั่ว มาแล้ว

ดังนั้นในตอนที่แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังของมาเลเซียออกมาประกาศสินค้าใหม่ของพวกเขา #เหมียวศรัทธา ก็ถึงกับไม่เชื่อหูตัวเองเลย เพราะพวกเขาตัดสินใจที่จะทำเครื่องสำอางทุเรียนนั่นเอง

 

 

แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Elianto ของมาเลเซียได้ทำการนำทุเรียนพันธุ์ Musang King ทุเรียนสายพันธุ์ดังของประเทศ ที่ว่ากันว่ามีเนื้อสีเหลืองเข้ม เหนียวหนึบ หวานมากๆ กลิ่นหอมฉุน มาทำเป็นคอลเลกชันเครื่องสำอางสุดหรูในชื่อ “The Elianto Durian Musang King

ซึ่งในชุดนั้นก็ประกอบไปด้วย ลิปสติก ไฮไลเตอร์ และโมโน อายแชโดว์ ซึ่งทั้งหมดเป็นสีเหลืองที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของทุเรียน

Teo Ai Siong กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์ Elianto กล่าวว่า “เราต้องการวิธีการแต่งหน้าแบบใหม่ที่ดูสดชื่น และกล้าหาญ ดังนั้นการนำเสนอคอลเลกชันที่ไม่ซ้ำใครอย่าง Elianto Durian Musang King เราจะได้รับความเป็นเอกลักษณ์และความหลากหลาย เพราะการแต่งหน้านั้น ไม่มีขอบเขต และมันทำให้สตรีมีอิสระในการแสดงออกมากขึ้น”

 

 

แน่นอนว่าลิปที่อยู่ในชุดนั้น จะต้องมีการเติมกลิ่นของทุเรียนลงไปด้วยเป็นที่แน่นอน โดยเฉพาะกับลิปจิ้มจุ่มสีเหลืองสด และถ้าไม่ชอบให้ปากมีสีเหลือง แต่อยากมีปากกลิ่นทุเรียนทาง Elianto ก็ยังออกสีของลิปสติกให้อีกสองสีคือสีครีม และสีชมพูอ่อนอีกด้วย

และถ้าคุณไม่ชอบสีเปลือกตาแบบด้านๆ เดิมๆ Eternalo Durian Musang King ก็มาพร้อมกับอายแชโดว์เนื้อนุ่มพิเศษที่มีเฉดสีโกโก้ และสีเหลือง แถมคุณยังสามารถจุดประกายความเร่าร้อนของเฉดสีด้วยสีเหลืองจากไฮไลท์เนอร์ในชุดอีกด้วย

และถ้านั่นยังไม่พอล่ะก็ทาง Elianto ยังออกน้ำหอมกลิ่นทุเรียนมาให้อีกด้วย เรียกได้ว่าฉีดกันให้มันเป็นมนุษย์ทุเรียนกันไปเลยทีเดียว

 

 

สนใจแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าใช่ก็เชิญเข้าไปชม และสั่งซื้อสินค้าตัวนี้กันได้ในเว็ปไซต์ของ Elianto เลย

 

ที่มา asiaone

Comments

Leave a Reply