พบกับสตันท์แมนดาราดัง ที่จะทำให้คุณแยกกันไม่ออกเลยว่าคนไหนตัวจริงตัวปลอมกันแน่นะ!?

เพื่อนๆ คิดว่าในโลกนี้มีอาชีพอะไรมั้ยที่สามารถมีความท้าทายในการทำงานและยังได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับดาราดังอีกด้วย ใช่แล้ว อาชีพนั้นคือสตันท์แมนนั่นเอง

สตันท์แมนคืออาชีพที่จะถูกคัดตัวโดยเลือกความเหมือนทั้งรูปร่างและหน้าตาให้เหมือนกับดาราดัง และจะให้พวกเขามาเล่นแทนดาราในฉากที่ผาดโผนมีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บมากๆ หรือฉากที่ไม่ต้องเห็นหน้าของนักแสดงอย่างชัดเจนสักเท่าไหร่

และจากการที่คัดเลือกสตันท์จากรูปร่างหน้าตานี่แหละ ทำให้บางคนแทบแยกไม่ออกว่าคนไหนคือสตันท์และคนไหนคือนักแสดงกันแน่ฟะ

ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำสตันท์แมนผู้ถ่ายรูปคู่กับนักแสดงดังมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันถึง 10 คน จะแยกออกกันรึเปล่าต้องไปชมพร้อมๆ กันแล้วครับ

 

Tom Hardy

แยกกันออกมั้ยว่าคนไหนคือ Tom Hardy คนไหนคือ Jacom Tomburi สตันท์แมนผู้ที่เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด

 

Michael Douglas

เอาตรงๆ นะ ถ้าบอกว่าคนขวาคือ Michael Douglas เราก็ยังเชื่อเลย อะไรจะเหมือนกันขนาดนี้ ซึ่งสตันท์แมนของเฮียแกคือ Mike Runyard ซึ่งเป็นคู่หูออกรอบตีกอล์ฟกับพี่แกมาหลายปีแล้วล่ะ

 

Andrew Garfield 

William Spencer สตันท์แมนของหนุ่ม Andrew เขาเป็นคนที่เล่นสเกตบอร์ดมาตั้งแต่เด็กๆ คลั่งสเกตบอร์ดขนาดหนักถึงกลับเคยขอให้ Andrew นำเอาสเกตบอร์ดไปใช้กับบท Spider-Man เลยล่ะ

 

Rebel Wilson 

ดาราสาวอวบอารมณ์ดีคนนี้เมื่อเข้าฉากที่มีการปะทะก็ต้องได้รับความช่วยเหลือจาก Anastasia สตันท์เหมือนกันนะ

 

Priyanka Chopra

สตันท์ของ Priyanka Chopra ก็คือ Aja Frary ผู้วิ่งโลดแล่นอยู่ในวงการ Hollywood ในฐานะตัวแสดงแทนมาอย่างยาวนานและยังแสดงให้กับ Rosario Dawson และ Megan Fox อีกด้วย

 

Jennifer Lopez 

คนไหนคือ Jennifer Lopez ตัวจริงกันแน่นะ รูปนี้หลุดมาจากกองถ่ายซีรีส์ Shades of Blue จาก Manhattan ในปี 2017

 

Dwayne Johnson

สำหรับดาราหนุ่มกล้ามโต ที่ติดท็อปดาราที่มีค่าตัวแพงที่สุดคนนี้ รู้หรือไม่ว่าสตันท์ของเฮียแกคือญาติจริงๆ ของแก Tanoai Reed นั่นเอง

 

Brad Pitt 

Brad Pitt (ซ้าย) และ Phil Ball (ขวา) นอกจากพวกเขาจะเล่นเป็นกันและกัน แล้วนอกจอพวกเขาก็ยังติดต่อกันในฐานะเพื่อนกันอยู่ด้วยแหละ

 

Kate Beckinsale 

Kate Beckinsale คนขวากับคู่ฝาแฝดสตันท์ของเธอจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Total Recall

 

Ben Affleck

มาถึงคนสุดท้ายกันบ้างกับพระเอกหุ่นหมี Ben Affleck ของเรานั่นเอง โดยที่เขาเพิ่งได้ลงภาพคู่กับ Rich Cetrone สตันท์แมนคู่ใจจากกองถ่าย Triple Frontier ที่จะเข้าฉายปี 2019 ที่จะถึงนี้

 

เป็นยังไงกันบ้างครับสตันท์แมนของนักแสดงดังต่างๆ ครับ บางคนนี่แทบจะแยกไม่ออกเลยใช่มั้ย คนไหนตัวจริงคนไหนตัวปลอม แต่ที่แน่ๆ พวกเขาก็มีความสำคัญต่อภาพยนตร์เหมือนๆ กันครับ ไม่มีสตันท์ก็ไม่มีหนังเหมือนกัน

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply