2 สุนัขต่างแม่รักกันมาก ต้อง ‘จับมือกัน’ ตลอดเวลา และไม่อาจแยกจากกันได้

ไม่แปลกที่สุนัขที่อยู่ด้วยกันจะรักกัน กอดกัน เล่นด้วยกัน นอนด้วยกัน แต่สำหรับ Trudi กับ Cody พวกมันมีพฤติกรรมที่แปลกออกไปนิดหน่อย เพราะทั้งคู่ชอบจับมือของกันและกันตลอดเวลา และทำแบบนี้ทุกวันด้วยนะ

Thomas ผู้เป็นเจ้าของน้องหมาทั้งสองตัวบอกว่า “พวกมันรักกันมาก เวลาจะออกไปข้างนอก มันจะรอกันเสมอ และเข้าบ้านพร้อมกันด้วย เมื่อถึงเวลากิน มันจะกินพร้อมกัน หากตัวหนึ่งไม่กิน อีกตัวก็จะไม่กิน”

 

 

ส่วนการที่พวกมันจับมือกันตลอดเวลานั้นเริ่มขึ้นเมื่อ Cody สุนัขโกลเด้นเป็นเพียงลูกหมาตัวน้อย มันอยากเล่นกับ Trudi ตลอดเวลา ตั้งแต่นั้นมันก็เอาแต่จับมือของอีกฝ่ายไม่ยอมปล่อย

 

 

นอกจากจับมือแล้ว Cody ยังชอบนอนบนตัว Trudi ด้วย ส่วน Trudi นั้นเป็นสุนัขเบอร์นีส เมาน์เทน วัย 6 ปี มันยอมให้เจ้าโกลเด้นทำทุกอย่างกับมันด้วยความเต็มใจ

 

 

สำหรับเจ้าโกลเด้นแล้ว Trudi คือโลกทั้งใบขอมัน คือเพื่อนตัวเดียวที่มันไว้ใจมากที่สุด และมันก็ไม่สนใจสิ่งอื่นอีกแล้ว

ปัจจุบันนี้ ไม่มีวันไหนเลยที่ทั้งสองตัวจะไม่กอดกันและจับมือของกันและกัน แน่นอน มันทำให้เจ้าของอย่าง Thomas รู้สึกประทับใจมาก จนไม่มีคำพูดไหนบรรยายได้

 

 

เจ้าของบอกว่า “นอกจากจับมือกันแล้ว Trudi ยังพยายามจับมือตัวเองด้วย โดยเฉพาะเวลาที่ไม่สบายใจ เวลาที่ขับรถ มันต้องการให้ผมจับมือมันตลอดเวลา บางทีก็จับนานเป็นชั่วโมง สองชั่วโมง หรือนานกว่านั้น การสัมผัสเท้ามีผลต่อความสุขของพวกมันมาก”

 

 

เห็นพวกมันรักกัน ชอบอยู่ด้วยกัน และจับมือกันตลอดเวลาแบบนี้ คิดไม่ออกเลยว่าหากพวกมันไม่ได้อยู่ด้วยกันจะเป็นยังไง แต่ยังไง ก็หวังว่าจะมีอะไรมาพรากพวกมันจากกันและจากเจ้าของคนนี้ด้วยนะ

 

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply