เปิดเผยเรื่องย่อของ John Wick 3 ที่ภาคนี้เขาต้องเอาตัวรอดและหนีออกจากนิวยอร์ก

John Wick 3 กลายเป็นหนังที่แฟนๆ Keanu Reeves ทั้งโลกตั้งตารอเลยก็ว่าได้ เพราะทั้ง 2 ภาคแรกทำเอาไว้ได้ดีมาก ทั้งการวางปมให้ตัวละครและฉากแอ็คชั่นที่เร้าใจ

ก่อนหน้านี้เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับพล็อตเรื่องใน John Wick 3 ว่าในภาคนี้เขาอาจจะต้องเดินทางไปปะทะกับแก๊งยากูซ่าที่ญี่ปุ่น และจะได้รู้ถึงความลับขององค์กรนักฆ่าที่ชื่อสภาสูง (High Table) มากขึ้นด้วย

 

 

ล่าสุดมีการเปิดเผยเรื่องย่อของหนังเรื่องนี้ออกมาแล้ว และมันใช้ชื่อชั่วคราวว่า Parabellum เป็นภาษาลาตินที่แปลว่า Prepare for War (เตรียมตัวทำสงคราม)

ชื่อ “เตรียมตัวทำสงคราม” ในที่นี้หมายถึงใคร? หากเราดูจากหนัง 2 ภาคก่อนก็จะเห็นว่าทุกๆ ตัวละครที่ต้องเผชิญหน้ากับ John Wick นั้นมีอันต้องเป็นไปทั้งสิ้น และนั่นอาจหมายความว่าพวกเขาต้องเตรียมตัวทำสงครามกับ John Wick หรืออาจหมายถึงตัวเขาเองที่ต้องเตรียมตัว เพราะจากฉากจบในภาค 2 จะเห็นว่าเขาค่อนข้างสะบักสะบอมทีเดียว

 

 

เรื่องย่อใน John Wick 3

“ภาคนี้ John Wick ต้องหลบหนีด้วย 2 เหตุผล…คือเขาถูกตามล่าด้วยเงินค่าหัว 14 ล้านเหรียญดอลลาร์ และข้อหาแหกกฎของสภาสูงอย่างการเปิดฉากฆ่าคนในโรงแรมใต้ดิน Continental Hotel

เหยื่อที่ถูกฆ่าไปเป็นสมาชิกของสภาสูง ซึ่ง John ควรถูกสังหารไปนานแล้ว เว้นแต่ว่า Winston ผู้จัดการของโรงแรม Continental Hotel ได้ให้เวลาเขา 1 ชั่วโมงก่อนที่สมาชิก ‘Excommunicado’ ของเขาจะถูกเพิกถอน ถูกแบนและตัดการติดต่อกับสมาชิกนักฆ่าคนอื่นๆ

John ยังคงแอบใช้บริการขององค์กรนักฆ่าเพื่อความอยู่รอด และฆ่าทุกคนที่ขวางทางเพื่อเดินทางออกจากนิวยอร์ก”

 

 

ครั้งหนึ่ง Keanu Reeves ได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงแรงบันดาลใจในการทำหนังเรื่องนี้ว่า “ผมชอบตัวละครและโลกที่ถูกสร้างขึ้น ผมจะได้โอกาสในการทำภาคต่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคนดูครับ ถ้าพวกเขาสนุกกับสิ่งที่พวกเราสร้างขึ้น ผมคงดีใจมาก และถ้าพวกเขาสนุกกับมัน ผมคงมีโอกาสได้ทำเรื่องราวและโลกของตัวละครนี้ต่อ”

 

 

แฟนๆ จะได้ชม John Wick 3 กันในช่วงเดือนพฤษภาคม 2019 นะจ๊ะ

ที่มา unilad TheGeeksCore

Comments

Leave a Reply