ชาวเน็ตตาดีเห็นการ์ดของ ‘Kylie Jenner’ พอค้นประวัติเท่านั้น อูยย หล่อ ล่ำ แซ่บจริงๆ คุณขา

Kylie Jenner ถือว่าเป็นนางแบบมืออาชีพที่หลายๆ คนมักจะได้ยินชื่อของเธอในสมัยนี้ เธอถือว่าเป็นหนึ่งในคนที่ทรงอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นและธุรกิจมากๆ เพียงแค่เธออัปทวีตว่าจะเลิกเล่น Snapchat หุ้นของบริษัท Snapchat ก็ร่วงลงกว่า 40,000 ล้านบาทเชียวล่ะ

ซึ่งเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เธอก็เพิ่งจะคลอดลูกคนแรกไป โดยที่เธอได้ตั้งชื่อว่า Stormi Webster ซึ่งเป็นลูกสาวคนแรกของเธอกับ Travis Scott นั่นเอง

 

นี่ล่ะ Kylie Jenner กับลูกสาวตัวน้อย Stormi

 

และนี่ก็คือสามีของเธอ Travis Scott

 

เหมือนจะไม่มีประเด็นอะไร แต่เผอิ๊ญญญญ ชาวเน็ตตาดีดันไปเห็นบอดี้การ์ดสุดล่ำของ Kylie แล้วก็พากันคิดไปว่าหนูน้อย Stormi นี่ทำไมน่าเหมือนกับบอดี้การ์ดคนนี้จัง เอ้า งานงอกสิคะทีนี้

 

ชาวเน็ตคนนี้ได้ตั้งคำถามว่าทำไม Stormi ถึงดูเหมือนบอดี้การ์ดจังนะ

 

พอมีคนจุดประเด็นก็เริ่มมีชาวเน็ตเห็นตามกันมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ชาวเน็ตสายรอเผือกก็มารายงานตัวเหมือนกันค่า

 

ส่วนคนนี้ไปสืบรูปของบอดี้การ์ดแล้วนำมาลงทวิตเตอร์พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันไม่โทษ Kylie Jenner ที่เธอจะเยกับบอดี้การ์ดหรอกนะ ฉันหมายความว่าพวกคุณเคยเห็นชายคนนี้รึยัง?”  แบบว่าแซ่บมากข่าาาา

 

และจากความแซ่บของบอดี้การ์ดนางนั่นเอง ทำให้หลายๆ คนเข้าไปสืบประวัติไปค้นหารูปภาพของหนุ่มล่ำคนนี้ แล้วก็พบว่าเขาชื่อ Tim Chung หนุ่มหล่อล่ำ เรียกน้ำเดินให้เหล่าหญิงสาวทั้งหลาย ทำเอาโลกโซเชียลต้องลุกเป็นไฟ

 

และนี่คือ Tim Chung บอดี้การ์ดของนางแบบสาวของเรานั่นเอง

 

ดูสิคุณขา ในชุดสูทดูดีมั่กๆ

 

แอร้ยยยย น้ำลายไหลเลยเจ้าค่ะ

 

น้องอยากกินพิซซ่ามั่งจังพี่ขา

 

ในชุดเครื่องแบบ แบบนี้ก็มาจับน้องเข้าตารางไปเล้ย

 

เป็นไงเพื่อนๆ หล่อล่ำ แซ่บพอตัวเลยใช่มั้ยล่ะ ใครอยากติดตามพ่อหนุ่มบอดี้การ์ดคนนี้ก็สามารถไปตามพี่แกได้ที่อินสตาแกรม ได้เลยนะเจ้า

 

ที่มา Buzzfeed, Timmm.c


Tags:

Comments

Leave a Reply