สาวสวยปลดเข็มขัดนิรภัยเพื่อถ่ายเซลฟี่กับเพื่อน วินาทีต่อมาอุบัติเหตุก็ได้นำเอาชีวิตเธอไป…

เพื่อความปลอดภัยขณะขับขี่รถบนท้องถนน จึงได้มีการติดตั้ง ‘เข็มขัดนิรภัย’ เอาไว้ในรถยนต์ เพื่อให้มันช่วยเซฟเราไม่ให้พุ่งออกนอกตัวรถหรือป้องกันไม่ให้ตัวเราไปกระแทกเข้ากับอะไรแข็งๆ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ

แต่ก็มีเหตุน่าเศร้าเกิดขึ้นจากการละเลยสิ่งสิ่งนี้ เมื่อมีสาวสวยคนหนึ่งตัดสินใจปลดเข็มขัดนิรภัยออกเพื่อจะไปเซลฟี่กับเพื่อน แต่ว่าอีกไม่กี่วินาทีต่อมาก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นและทำให้ตัวของเธอพุ่งกระเด็นออกนอกรถจนเสียชีวิตคาที่….

 

 

โดยทางเว็บไซต์ nypost ได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวว่า เกิดขึ้นในปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เมื่อสาวสวยชื่อว่า Kailee Mills จากเมือง Houston ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกเดินทางกับเพื่อนๆ อีก 3 คนเพื่อจะไปร่วมงานปาร์ตี้ฮัลโลวีน

 

 

แต่ระหว่างที่นัั่งรถอยู่นั้นเธอก็บังเอิญอยากจะถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนๆ ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์คซักหน่อย เธอเลยปลดเข็มขัดนิรภัยที่คุ้มครองเธออยู่เพื่อจะได้ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ได้อย่างถนัดถนี่ซะหน่อย จากการรายงานของสื่อ KRIV

ทว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับพวกเธอ เมื่อไม่อีกกี่วินาทีหลังจากนั้นได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นและได้ทำให้ Kailee สาววัย 16 ปีเสียชีวิตลง ในระยะที่ห่างจากบ้านของเธอเพียงไม่กี่ช่วงตึกเท่านั้น

 

 

“รถของพวกเธอไหลถลาออกนอกถนน ขณะที่ลูกสาวของผมพุ่งกระเด็นออกไปนอกตัวรถแล้วเสียชีวิตในทันที แต่ว่าเพื่อนๆ ของเธอที่คาดเข็มขัดนิรภัยอยู่รอดชีวิตทั้งหมดและได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น” David Mills พ่อของเด็กสาวผู้เสียชีวิตกล่าว

สำหรับสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะรถขับมาด้วยความเร็วแล้วเกิดสูญเสียการควบคุมจึงได้เกิดอุบัติเหตุที่น่าเศร้านี้ขึ้น จากการรายงานของ KTRK

 

 

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางครอบครัว Mills ก็ได้ออกมาช่วยรณรงค์ให้คาดเข็มขัดนิรภัยให้มากขึ้นเพื่อความปลอดภัยของทุกคนเอง นอกจากนี้พวกเขายังได้ก่อตั้งมูลนิธิ Kailee Mills เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย

“ลูกสาวของเราน่าจะมาอยู่ที่นี่ในตอนนี้ หากว่าในวันนั้นเธอคาดเข็มขัดนิรภัยไว้” พ่อของเธอกล่าวปิดท้าย

 

ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับ..

 

ที่มา: nypost

Comments

Leave a Reply